Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Chinh phục đề thi Khối D

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Bạn đang lo lắng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia khối D, bao gồm các môn chính là Ngữ văn, Toán học và Anh văn? Bạn muốn đạt được kết quả xuất sắc và vào được trường đại học mình mong ước? Nếu vậy, hãy sẵn sàng cho một bất ngờ! Vì đây chính là HTTT Chinh phục đề ôn thi Khối D, đánh tan mọi lo âu của bạn. Hành trình này bao gồm 5 khóa học đó là: Kỳ thi THPTQG năm 2024: Những điều cần lưu ý trong phòng thi, Phương pháp giải toả căng thẳng trước kỳ thi THPT Quốc gia, Kỹ năng làm bài thi THPT quốc gia: Môn Ngữ văn, Kỹ năng làm bài thi THPT Quốc gia: Môn Toán học, Kỹ năng làm bài thi THPT quốc gia: Môn Anh văn. Hành trình này sẽ giúp cho các bạn có thể nắm được các kỹ năng, chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bước vào phòng thi. Cũng như giúp cho các bạn có thể nắm vững các kỹ năng, kỹ thuật đạt điểm cao từng môn khối D. Onlinica sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình ôn luyện này vì vậy hãy đăng ký học ngay thôi! 

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Kỳ thi THPTQG năm 2024 đang đến gần, không chỉ cần có kiến thức, các sĩ tử cần phải chuẩn bị kỹ năng quan trọng và lưu ý khi vào phòng thi. Đó sẽ là gì? Khóa học ''Kỳ thi THPTQG năm 2024: Những điều cần lưu ý trong phòng thi'' của Onlinica sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

36

4

(1280)

Bất kỳ bạn học sinh nào khi đối mặt với Kỳ thi THPT Quốc gia đều có nhiều lo âu, căng thẳng và những nỗi sợ tâm lý vô hình. Để có thể tự tin vượt qua "cơn sóng" lớn sắp tới này, Onlinica mang đến cho bạn khóa học giúp bạn hiểu rằng những áp lực này có thể được giải tỏa bằng nhiều cách khác nhau.

49

4

(1280)

Môn Ngữ văn là môn duy nhất áp dụng hình thức thi tự luận trong kỳ thi THPTQG 2024. Vì vậy, để có thể đạt điểm cao môn thi này, các bạn cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức và kỹ năng thật chắc. Ôn luyện thế nào để có thể làm được điều đó? Khóa học này của Onlinica sẽ bật mí cùng bạn.

215

4

(1280)

Bạn đang loay hoay tìm kiếm các phương pháp ôn thi để đạt điểm cao môn Anh văn trong kỳ thi THPTQG 2024 sắp tới? Tìm kiếm đâu xa khi có Onlinica ở đây và giúp bạn hoàn thành mục tiêu này. Cùng theo dõi khóa học để “bỏ túi” cho mình những bí kíp ôn luyện hiệu quả, giúp bạn xử lý gọn gàng các dạng đề trong bài thi Anh văn.

120

4

(1280)

Để làm bài thi môn Toán học tốt và đạt số điểm như mong muốn từ 7 trở lên, các bạn học sinh cần xây dựng cho mình những chiến thuật hợp lý. Đó sẽ là gì? Khóa học của Onlinica sẽ bật mí cùng bạn các phương pháp ôn tập cực kỳ hiệu quả để vượt qua bài thi dễ dàng và đạt được điểm cao hơn.

152

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Vũ Hoàng Châu

Chuyên viên đào tạo kỹ năng sống

Ms. Đặng Nguyễn Thiên An

Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Ms. Đinh Nguyễn Ngọc Nụ

Cựu học sinh đạt 9.5 điểm Văn trong kỳ thi THPT QG 2021

Ms. Chung Hoàng Kim Ngân

Cựu học sinh chuyên Anh & Thủ khoa Khối D trong kỳ thi THPT QG

Ms. Lê Hồ Tiểu My

Cựu học sinh đội tuyển Học sinh giỏi môn Toán

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học sinh THPT có định hướng theo các chuyên ngành thuộc khối D

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Các bạn có thể nắm được các kỹ năng, chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bước vào phòng thi 

- Các bạn có thể nắm vững các kỹ năng, kỹ thuật đạt điểm cao từng môn

Chứng chỉ bằng cấp

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Other

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày