Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Trí tuệ nhân tạo cho người mới bắt đầu

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) không chỉ là một chủ đề mới mẻ mà còn là lực lượng định hình tương lai công nghiệp và xã hội. Trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 phát triển nở rộ, “Trí tuệ nhân tạo” là yếu tố không thể không nhắc đến. Ngày nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo được coi là một trong những ngành công nghệ quan trọng hàng đầu, giúp con người giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Lĩnh vực này đang thu hút sự quan tâm rất lớn trên toàn cầu nhờ vào những cải tiến với những tính năng quá hiện đại và nổi trội. Và nếu như bạn là Học sinh THPT chưa có khái niệm về ngành Trí tuệ nhân tạo cần được cung cấp các kiến thức hướng nghiệp và nhập môn, Các bạn học viên yêu thích & quan tâm chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo, hay Các bạn học viên mong muốn tìm hiểu về các thông tin hướng nghiệp về Ngành Trí tuệ nhân tạo, các kiến thức nền tảng để bước chân vào ngành Trí tuệ nhân tạo thì combo khoá học Trí tuệ nhân tạo cho người mới bắt đầu sẽ là một cuốn cẩm nang tuyệt vời cho các bạn. Trong hành trình này bạn sẽ được học các bài học đó là: Nhập Môn Trí Tuệ Nhân Tạo - Phần 01, Nhập môn Lập Trình Trí Tuệ Nhân Tạo, Ngành trí tuệ nhân tạo AI - Nghề của tương lai, Tổng quan về Business Intelligence (BI Fundamentals), Tổng quan về Data Scientist, Tổng quan về Engineering. Sau khi học xong chúng tôi tin rằng, các bạn sẽ có thể hình dung về chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo mà các bạn quan tâm, có thể tự đánh giá mức độ quan tâm và phù hợp với ngành và có thể nắm các kiến thức nhập môn cơ bản về chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo Nếu đang quan tâm đến sự phát triển của công nghệ và muốn bắt đầu hành trình khám phá về Trí Tuệ Nhân Tạo thì đây chính là nơi khởi đầu hoàn hảo. Hãy sẵn sàng khám phá và chìm đắm trong sự kỳ diệu của thế giới AI bạn nhé!

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Trí tuệ nhân tạo là một nhánh của khoa học máy tính, liên quan đến việc chúng ta xây dựng hệ thống máy thông minh, có khả năng thực hiện những chức năng như con người. Vậy Trí tuệ nhân tạo là gì? Máy học là gì? Có sự khác biệt như thế nào giữa máy học có giám sát và máy học không giám sát? Học sâu hay còn được biết đến với thuật ngữ Deep Learning có ứng dụng như thế nào? Mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp ở khoá học ''Nhập Môn Trí Tuệ Nhân Tạo - Phần 01'' cùng Tiến sĩ Trần Anh Tuấn - Chuyên gia ngành Trí tuệ nhân tạo tại Onlinica.

138

4

(1280)

Trí tuệ nhân tạo hay AI, là khái niệm không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng liệu có bao nhiêu người biết về quy trình lập trình Trí tuệ nhân tạo hay không? Để giải đáp những thắc mắc này, Onlinica đã cho ra mắt khóa học ''NHẬP MÔN LẬP TRÌNH TRÍ TUỆ NHÂN TẠO'' bởi chính Tiến Sĩ Trần Anh Tuấn - Chuyên gia ngành Trí tuệ nhân tạo giảng dạy. Khóa học sẽ đem bạn đến gần hơn với lập trình Flowchart, mã giả và thuật toán. Không chỉ dừng tại đó, khóa học đưa ra cho bạn nhiều bài tập thực tế, giúp bạn rèn luyện tính tư duy, tự học của bản thân. Nhanh tay đăng ký tham gia khóa học để theo đuổi đam mê lập trình Trí tuệ nhân tạo của bạn nhé!

83

4

(1280)

Trí tuệ nhân tạo là một nhánh của khoa học máy tính, liên quan đến việc chúng ta xây dựng hệ thống máy thông minh, có khả năng thực hiện những chức năng như con người. Vậy Trí tuệ nhân tạo là gì? Máy học là gì? Có sự khác biệt như thế nào giữa máy học có giám sát và máy học không giám sát? Học sâu hay còn được biết đến với thuật ngữ Deep Learning có ứng dụng như thế nào? Mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp ở khoá học ''Nhập Môn Trí Tuệ Nhân Tạo - Phần 01'' cùng Tiến sĩ Trần Anh Tuấn - Chuyên gia ngành Trí tuệ nhân tạo tại Onlinica.

271

4

(1280)

Bạn có muốn trở thành một người BI&BA, một người được ví như một Key Person trong doanh nghiệp. Nhưng bạn đã thực sự hiểu được BI&BA là gì? Hay công việc của một người làm BI&BA. Tất cả đáp án đều sẽ được giải đáp ngay tại khóa học "Tổng quan về Business Intelligence (BI Fundamentals)" của chính chuyên gia trong ngành Mr. Trần Anh Tuấn. Qua khóa học, bạn sẽ nắm được các kiến thức tổng quan về BI&BA, những mô tả công việc cũng như những kỹ năng mà một người BI&BA cần có và mở rộng hơn bạn sẽ được tìm hiểu về các bảng báo cáo KPI trong nhiều lĩnh vực. Nhanh tay đăng ký ngay khóa học miễn phí ngay!

115

4

(1280)

Đối với marketing, việc xác định đúng tệp khách hàng mục tiêu là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất. Vì vậy, việc tìm hiểu về chân dung đối tượng khách hàng mục tiêu và tầm quan trọng của Insight trong hoạt động kinh doanh và marketing của doanh nghiệp là không thể bỏ qua. Insight được hiểu đúng là như thế nào? Làm sao để tìm kiếm Insight và kết nối nó vào công việc? Khóa học "Content Marketing: Thấu hiểu Insight - Chinh phục khách hàng" đặc biệt phù hợp cho những bạn đang trên con đường tìm hiểu về Content Marketing. Song song với việc thấu hiểu Insight, khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tệp khách hàng mục tiêu là gì, làm thế nào để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và làm thế nào để kết nối Insight vào nội dung marketing của bạn. Hãy cùng Ms. My Dương - Chuyên gia đào tạo các bộ môn về Marketing, Communications, Content Marketing tại các trường Đại học và Học viện (AIM Academy, BMG Education, Tổ hợp Giáo dục Lead the Change) tìm hiểu những kiến thức bổ ích trong khoá học này các bạn nhé.

65

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

TS. Trần Anh Tuấn

Chuyên gia ngành Trí tuệ nhân tạo

Trần Anh Tuấn

Chuyên gia ngành Trí tuệ nhân tạo

Ms. My Dương

Tốt nghiệp Master, chuyên ngành Marketing & Innovation tại trường Đại học Ca’Foscari of Venice của Ý với điểm xuất sắc vào năm 2020. Có 10 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing với nhiều mảng khác nhau từ PR, Corporate Communications & Event đến Branding & Digital, Product & Channel marketing, với những kinh nghiệm thực chiến tại các Tập đoàn Bảo hiểm, Tài chính lớn. Một số tập đoàn có thể kể đến như Manulife Financial, Chubb Life Insurance, Sun Life, Hafele. Hiện là Chuyên gia BGS Global, song song đó Ms. My Dương cũng tham gia đào tạo tại các trường Đại học và Học viện (AIM Academy, BMG Education, Tổ hợp Giáo dục Lead the Change). Đang giảng dạy các bộ môn về Marketing, Communications, Content MKT tại AiM Academy. Xuyên suốt những công việc mình phụ trách, Ms. My Dương đều mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực, truyền tải những kiến thức bài bản đến các cá nhân, tổ chức mà Ms. My Dương có cơ hội làm việc cùng.

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học sinh THPT: chưa có khái niệm về ngành Trí tuệ nhân tạo cần được cung cấp các kiến thức hướng nghiệp và nhập môn  

- Các bạn học viên yêu thích & quan tâm chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo 

- Các bạn học viên mong muốn tìm hiểu về các thông tin hướng nghiệp về Ngành Trí tuệ nhân tạo, các kiến thức nền tảng để bước chân vào ngành Trí tuệ nhân tạo

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Học viên có thể hình dung về chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo mà các bạn quan tâm 

- Có thể tự đánh giá mức độ quan tâm và phù hợp với ngành 

- Có thể nắm các kiến thức nhập môn cơ bản về chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo 

Chứng chỉ bằng cấp

HỌC VIÊN

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Ai
  • Programming

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày