Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Học dựng phim chuyên nghiệp cùng Onlinica

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Bạn yêu thích và muốn học hỏi về nghệ thuật dựng phim? Bạn đang muốn dựng một bộ phim với chất riêng của mình? Thế nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy bắt đầu từ những bài học cơ bản tới nâng cao của chúng tôi trong combo khoá học Học dựng phim chuyên nghiệp cùng Onlinica ngay nhé. Hành trình này phù hợp cho những bạn sinh viên các ngành Truyền thông đa phương tiện, Thiết kế 3D, Marketing; các bạn trẻ có quan tâm các công cụ edit video để phục vụ cho việc học cũng như những người đi làm muốn bổ trợ kiến thức, kỹ năng edit video. Combo này bao gồm 9 khoá học: Sáng tạo và Sản xuất phim Animation, Dựng hình 3D cơ bản với phần mềm Autodesk Maya, Sáng tạo nội dung video bằng phần mềm CapCut, ADOBE PREMIERE CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU: TRANSITION, Dựng Và Biên Tập Phim Với Premiere, Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Color Grading, Art Direction (Định hướng nghệ thuật): Kim chỉ nam cho sáng tạo chuyên nghiệp, Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Effect Control. Thông qua những khoá học với những chuyên gia hàng đầu với sự già dặn kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn có những kỹ năng thiết kế cho dân nghiệp dư, người học làm quen được giao diện của các công cụ edit video, người học có thể tự sáng tạo các sản phẩm cơ bản: chỉnh video, cắt dựng video, sản xuất video ngắn… Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình những kiến thức về các công cụ edit video cũng như giành sự quan tâm tới các kiến thức biên dựng video để họ toàn bộ combo này. Còn bây giờ thì hãy cùng vào học để bắt đầu chặng đường sáng tạo của bạn và biến ý tưởng thành hiện thực với khoá học "Học Dựng Phim Chuyên Nghiệp cùng Onlinica"

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Những năm gần đây, TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất. Những đoạn video có thời lượng ngắn, nội dung hấp dẫn chính là điểm thu hút người dùng đến với nền tảng này. Mức độ phủ sóng của nền tảng đã tác động mạnh mẽ đến sự quan tâm của nhiều người trong việc chỉnh sửa, cắt ghép hoặc dựng những thước phim trên chính chiếc điện thoại của họ. Cũng từ đây, nhiều ứng dụng dựng video trên điện thoại ra đời, trong đó nổi bật nhất phải kể đến ứng dụng CapCut. CapCut không chỉ là ứng dụng được sử dụng để phục vụ việc giải trí, mà bên cạnh đó ứng dụng còn hỗ trợ công việc và học tập. Nhận thấy được những lợi ích quan trọng mà ứng dụng này mang lại cho mọi người, Onlinica đã xây dựng khóa học "Sáng tạo nội dung video bằng phần mềm CapCut", nhằm mang đến những thông tin bổ ích về ứng dụng này cho các bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký khóa học này để trải nghiệm và sáng tạo cho mình những video chất lượng bạn nhé!

92

4

(1280)

Bạn muốn tạo ra những video chuyên nghiệp, ấn tượng và thu hút người xem? Bạn đang tìm kiếm một khóa học về sử dụng Transition trong Adobe Premiere để làm cho video của bạn trở nên hấp dẫn hơn và chuyên nghiệp hơn? Hãy tham gia khóa học ""Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Transition"" với giảng viên là Bằng Phi (John Thai) - một chuyên gia về sản xuất video và chỉnh sửa video chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với kinh nghiệm của mình, anh sẽ chia sẻ những kỹ thuật, mẹo và thủ thuật để tạo ra các hiệu ứng transition đẹp mắt và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được học cách sử dụng các transition để tạo ra các trường hợp sử dụng khác nhau trong video của mình và làm cho video của bạn trở nên thú vị hơn. Với khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các transition đa dạng để tạo ra các hiệu ứng chuyển đổi đẹp mắt và chuyên nghiệp trong video của mình. Bạn sẽ học được cách sử dụng các công cụ của Adobe Premiere để tạo ra các transition từ đơn giản đến phức tạp và làm cho video của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Hãy đăng ký khóa học "Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Transition" ngay hôm nay và bắt đầu tạo ra những video chuyên nghiệp và đầy sáng tạo.

34

4

(1280)

Premiere là phần mềm dựng phim sở hữu rất nhiều ưu điểm với những tính năng vượt trội và vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn là người quan tâm đến dựng và biên tập phim, cũng như muốn upskill về biên dựng thì không thể bỏ qua khóa học "Dựng Và Biên Tập Phim Với Premiere". Đến với khóa học bạn sẽ được tìm hiểu về phần mềm Premiere cũng như làm quen với phần mềm dựng phim Premiere. Hãy nhanh tay đăng ký khóa học ngay tại Onlinica để nhận được những kiến thức thú vị nhất nhé!

90

4

(1280)

Adobe Premiere là phần mềm dựng và biên tập phim/video được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi giao diện thân thiện, đặc biệt là có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng để tạo ra những sản phẩm video chất lượng. Nằm trong chuỗi series các khoá học về Adobe Premiere dành cho người mới bắt đầu, khoá học "Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Color Grading" là khoá học cung cấp kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về tính năng chỉnh sửa màu sắc, giúp bạn tạo ra được những khung hình mới lạ, đặc sắc và ấn tượng. Với sự hướng dẫn cặn kẽ tường tận, cùng những kinh nghiệm và chia sẻ tâm huyết về chuyện nghề của chuyên gia, khoá học chắn chắn sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích cũng như động lực để các bạn theo đuổi đam mê của mình. Đừng ngần ngại đăng ký khoá học "Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Color Grading" tại Onlinica để chuẩn bị hành trang trở thành một Video Editor chuyên nghiệp trong tương lai các bạn nhé!

41

4

(1280)

Nếu bạn là một 3D Maker hay có hứng thú với ngành nghề này, bạn có thể đã nhận ra rằng việc tạo ra các tác phẩm 3D không chỉ đòi hỏi về kỹ thuật và thiết kế. Mà nó cũng là cách để bạn kể nên câu chuyện về tác phẩm của mình. Với sự phát triển của kỹ thuật số, Storytelling trở thành một phần quan trọng của quá trình sáng tạo và quảng bá sản phẩm, nhất là trong việc dựng hoạt 3D. Bắt kịp với xu hướng, đạo diễn, tiểu thuyết gia người Pháp - Guy-Roger Duvert đã phát triển một kỹ thuật mới cho việc kể chuyện trong các tác phẩm 3D. Ông đã sử dụng các kỹ thuật điện ảnh để tạo ra các video ngắn và truyền cảm hứng cho người xem. Với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực điện ảnh, ông đã ứng dụng nghệ thuật Storytelling trong các tác phẩm 3D của mình. Nếu bạn là một 3D Maker hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách tạo ra các sản phẩm 3D độc đáo và truyền cảm hứng, hãy đăng ký ngay khóa học "Chinh phục nghệ thuật kể chuyện (Storytelling) cùng đạo diễn Guy-Roger Duvert" với sự hướng dẫn từ đạo diễn Guy-Roger Duvert. Onlinica tin rằng với những kiến thức này, bạn có thể tạo ra các sản phẩm 3D đầy sáng tạo và khác biệt đó.

150

4

(1280)

Bạn đã bao giờ cảm thấy mất hướng trong quá trình sáng tạo nghệ thuật của mình? Bạn muốn trở thành một nhà chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc? Hãy tham gia vào khóa học của chúng tôi và khám phá cách bạn có thể trở thành một người định hướng nghệ thuật chuyên nghiệp. Trong khóa học này, bạn sẽ: - Lắng nghe những chia sẻ về 28 năm kinh nghiệm của Mr. Patrick Larochelle, một chuyên gia trong lĩnh vực chỉ đạo nghệ thuật và thiết kế. - Nhận được hướng dẫn và hiểu rõ cách thầy đã định hướng nghệ thuật để tạo ra các tác phẩm xuất sắc. - Phát triển kỹ năng chỉ đạo nghệ thuật và tạo ra sự khác biệt. Khám phá sự sáng tạo không giới hạn và hãy đưa nghệ thuật của bạn lên một tầm cao mới. Đừng để bản thân bạn bị giới hạn bởi việc thiếu hướng dẫn - tham gia khóa học "Hành Trình Khám Phá Art Direction Cùng Giám Đốc Nghệ Thuật Patrick Larochelle" của Onlinica và biến giấc mơ sáng tạo của bạn thành hiện thực nhé! Nhanh tay đăng ký thôi nào!

38

4

(1280)

Nằm trong chuỗi series các khóa học về Adobe Premiere dành cho người mới bắt đầu, khóa học "Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Effect Control" cung cấp cho học viên các kiến thức từ căn bản đến nâng cao về việc tạo hiệu ứng cho các đường hình đã dựng để đem lại sự sinh động, hấp dẫn cho các video. Đến với khóa học, các bạn không chỉ được tiếp thu những kiến thức về Effect Control theo hướng lý thuyết mà còn được thực hành thao tác để khai thác các tính năng của Effect Control với sự hướng dẫn từ giảng viên Bằng Phi - Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đạo diễn và sản xuất video. Hãy nhanh tay đăng ký khóa học "Adobe Premiere cho người mới bắt đầu: Effect Control" cùng giảng viên Bằng Phi để tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích trên con đường theo đuổi đam mê của mình, bạn nhé! Onlinica hy vọng sớm được gặp lại bạn.

75

4

(1280)

2

Bạn đam mê phim hoạt hình và ước mơ ngày nào đó sẽ có thể thực hiện một bộ Animation của riêng mình? Hãy hiện thực hóa điều đó cùng Onlinica! Tham gia khóa học để cùng lắng nghe những chia sẻ từ bộ đôi đạo diễn của dự án phim Animation "Việt Sử Kiêu Hùng". Những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế khi thực hiện bộ phim "Bình Ngô Đại Chiến" sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn quy trình làm phim và truyền cảm hứng cho ước mơ tạo nên một bộ phim Animation của chính bạn.

144

4

(1280)

Phần mềm Maya là một trong những phần mềm đồ họa 3D được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong việc thiết kế nhân vật đồ họa và sản xuất phim hoạt hình. Vậy những tính năng của phần mềm này là gì? Cách tháo tác trên phần mềm này ra sao? Và làm cách nào để thiết kế được một nhân vật 3D hay một bộ phim hoạt hình chất lượng? Những vấn đề trên sẽ được giải quyết thông qua khóa học "Maya for Beginners" với sự hướng dẫn của Giảng viên chuyên ngành Thiết kế - Mr. Huỳnh Nguyên Bảo. Onlinica tin rằng với sự chia sẻ tường tận và rõ ràng của chuyên gia sẽ giúp các bạn có những kiến thức cơ bản nhất về phần mềm Maya, tạo cho các bạn một nền tảng kiến thức vững chắc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê thiết kế đồ họa của mình. Đừng ngần ngại nữa, hãy nhanh tay đăng ký khóa học "Maya for Beginners" tại Onlinica bạn nhé!

83

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Ms. Huỳnh Thị Ngọc Tuyền

Chuyên gia Content Social Marketing

Mr. Thái Bằng Phi (John Thai)

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Digital Media (Applied Design) tại Australia (2012) và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đạo diễn kiêm sản xuất commercial & corporate video. Từng giữ vai trò video editor tại Yeah1 TV và có kinh nghiệm làm Motion Graphic cho doanh nghiệp lớn về sự kiện. Thành lập Production House (Night Owl Digital).

Mr. Trần Nguyễn Hoài Nam

Chuyên viên dựng phim tại doanh nghiệp

Mr. Nguyễn Phúc Luân

Chuyên gia dựng phim và kỹ xảo với 12 năm kinh nghiệm (tính đến 2022). Các đơn vị đã và đang hợp tác: TodayTV, Ocean Entertainment, VTC Academy. Giảng viên chuyên ngành dựng phim & kỹ xảo điện ảnh tại Phi Hồ Training - Chuyên viên dựng phim tại Owlnight Production. Kinh nghiệm làm hậu kỳ các thể loại: Quảng cáo/TVC, MV ca nhạc, Viral/Tự giới thiệu, Liveshow ca nhạc... Người truyền lửa, truyền đam mê, là một trong những người tiên phong về Adobe Premiere. Chủ kênh Youtube Luân Gota Media. Một kênh chia sẻ kiến thức cho các bạn trẻ đam mê về công nghệ, biên tập dựng v.v. Là một trong những người tiên phong, đi đầu trong ngành biên dựng phim với Adobe Premiere, luôn tâm huyết với nghề và mong muốn được truyền lửa, truyền đam mê cho các bạn trẻ có hứng thú với Adobe Premiere.

Mr. Guy-Roger Duvert

Nhà soạn nhạc người Pháp, chuyên sáng tác nhạc cho các bộ phim, các quảng cáo và video game. Nhà biên kịch và đạo diễn bộ phim Virtual Revolution (Cuộc chiến ảo), xuất bản năm 2016 và đạt được hơn 50 giải thưởng về biên kịch. Tiểu thuyết gia với nhiều quyển sách đạt Best Selling. Giảng viên tại RUBIKA.

Mr. Patrick Larochelle

Có hơn 28 năm kinh nghiệm trong thiết kế quảng cáo và thiết kế chuyển động. Có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò Giám đốc nghệ thuật với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Giảng viên Khoa học Thiết kế Nghệ thuật tại RUBIKA Montreal.

Mr. Thái Bằng Phi (John Thai)

CEO của Production House (Night Owl Digital). Đạo diễn kiêm Sản xuất commercial & corporate video. Từng giữ vai trò video editor tại Yeah1 TV và có kinh nghiệm Motion Graphic tại các doanh nghiệp lớn về sự kiện. Tốt nghiệp chuyên ngành Digital Media (Applied Design) tại Australia (2012) và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Kỷ Thế Vinh

Đạo diễn dự án phim Animation

Lê Vũ Quang

Thiết kế nhân vật dự án phim Animation

Mr. Huỳnh Nguyên Bảo

Giảng viên - Chuyên gia ngành thiết kế 3D

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Sinh viên các ngành Truyền thông đa phương tiện, Thiết kế 3D, Marketing 

- Các bạn trẻ có quan tâm các công cụ edit video để phục vụ cho việc học 

- Người đi làm muốn bổ trợ kiến thức, kỹ năng edit video

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Cung cấp kỹ năng thiết kế cho dân nghiệp dư 

- Người học làm quen được giao diện của các công cụ edit video 

- Người học có thể tự sáng tạo các sản phẩm cơ bản: chỉnh video, cắt dựng video, sản xuất video ngắn...

Chứng chỉ bằng cấp

HỌC VIÊN

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Design

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày