Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Hành trang tân sinh viên

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Thời sinh viên với nhiều người là quãng thời gian đẹp nhất với nhiều trải nghiệm quý báu. Thế nhưng khi bước vào bậc học mới nhiều bạn tân sinh viên sẽ gặp phải nhiều khó khăn, bỡ ngỡ không biết bắt đầu như thế nào. Thấu hiểu điều đó, Onlinica đồng hành cùng các bạn và giới thiệu HTTT "Hành trang tân sinh viên". 

Hành trình này chính là tài liệu quý báu để những bạn Sinh viên năm Nhất được bổ trợ kiến thức và kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên mới nhập học sớm hoà nhập với môi trường mới. Giúp các bạn cân bằng công việc và cuộc sống, giải tỏa căng thẳng, và tích lũy thêm nhiều bí kíp hữu ích để xử lý các tình huống thực tế, giúp công việc và cuộc sống chất lượng hơn. 

Trọn bộ bao gồm các khoá học: Kỹ năng Quản lý thời gian, Kỹ năng lựa chọn & xác lập mục tiêu nghề nghiệp, Nghệ thuật kể chuyện cá nhân - Personal Storytelling, Kỹ năng lắng nghe & phản hồi hiệu quả, Kỹ năng tự học bền vững, Kỹ năng sinh tồn trong thành phố, Kỹ năng Tìm việc làm thêm. 

Chúng tôi tin rằng với sự tận tâm cùng những kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho năm học đầu tiên ở đại học cũng như nâng cao kỹ năng học tập, giao tiếp, tự quản lý và phát triển bản thân. Hãy vào học để khai phá những điều thú vị phía trước nhé! 
 

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Thời gian của chúng ta mỗi ngày là như nhau - 24 giờ/ngày. Nhưng nếu bạn biết cách phân chia và sử dụng thời gian hợp lý thì chắc chắn hiệu suất học tập và làm việc sẽ tốt hơn rất nhiều. Vậy kỹ năng quản lý thời gian là gì và làm thế nào để nâng cao kỹ năng này? Onlinica sẽ bật mí cùng bạn ngay trong khóa học này!

139

4

(1280)

Hành trình tìm kiếm và theo đuổi sự nghiệp là một hành trình dài hơi, một hành trình tự do và giải phóng. Một hành trình chỉ được gọi là tự do khi nó được kiểm soát ở một giới hạn nhất định, được định hướng bởi những mục tiêu rõ ràng. Mục tiêu rõ ràng là như thế nào? Kế hoạch khả thi cần đảm bảo những điều trọng yếu nào? Khóa học "Kỹ năng lựa chọn và xác định mục tiêu nghề nghiệp" được xuất bản với sứ mệnh như chính cái tên của nó. Đồng hành cùng chúng ta trong hành trình này là Cô Thùy Trang - thạc sĩ Tâm lý học cùng nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ những kỹ năng cho giới trẻ. Khóa học này không chỉ giúp bạn xác định được mục tiêu của mình, mà còn giúp bạn tìm hiểu tại sao mục tiêu là quan trọng và cách xây dựng một mục tiêu tốt. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để lên kế hoạch thực hiện mục tiêu, từ việc phân tích và đánh giá các lựa chọn, đến việc thiết lập các bước cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Bạn sẽ học cách duy trì động lực và tập trung vào mục tiêu của mình, bất kể những thử thách và trở ngại nào xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học có thể giúp bạn định hướng tương lai của mình, giúp bạn đạt được mục tiêu và tạo ra thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, thì đây là khóa học phù hợp dành riêng cho bạn. Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình của mình với mục tiêu và đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

63

4

(1280)

Bất cứ ai cũng có những trải nghiệm, những câu chuyện thú vị riêng của mình để có thể chia sẻ đến người khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dẫn dắt người nghe tham gia vào câu chuyện của mình một cách thông minh và tinh tế. Vậy điều gì sẽ khiến cho một câu chuyện trở nên cuốn hút người khác? Làm thế nào để có thể kể một câu chuyện tạo sự thoải mái và gần gũi cho người nghe? Thông qua việc kể chuyện, liệu bạn có thể truyền tải được hết những thông điệp mà bạn muốn gửi gắm? Tất cả những điều đó sẽ được bật mí thông qua khoá học "Nghệ Thuật Kể Chuyện Cá Nhân - Personal Storytelling". Khoá học hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm và kiến thức kể chuyện hấp dẫn, thành công từ chính những trải nghiệm và chia sẻ thực tế từ chuyên gia. Nhanh tay đăng ký khoá học tại Onlinica để làm chủ trong chính câu chuyện của bạn nhé!

106

4

(1280)

Giao tiếp là một phần thiết yếu trong cuộc sống và nó tác động rất lớn đến các hoạt động khác của con người. Quá trình giao tiếp đạt được hiệu quả như mong muốn không chỉ nhờ vào kỹ năng nói, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng lắng nghe cũng như cách phản hồi của các chủ thể trong quá trình giao tiếp đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng học được cách lắng nghe và đưa ra những phản hồi sao cho phù hợp. Hiểu được những vấn đề đó, Onlinica đã mời đến Ms. Nguyễn Hải Uyên - Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống với khóa học “Lắng nghe & phản hồi hiệu quả”. Đến với khóa học này, các bạn sẽ được chia sẻ và thực hành cách lắng nghe cũng như cách phản hồi như thế nào để việc giao tiếp của bạn diễn ra hiệu quả hơn. Hãy nhanh tay đăng ký để học thêm một kỹ năng quan trọng giúp ích cho việc hoàn thiện bản thân bạn nhé!

104

4

(1280)

"Học, học nữa, học mãi", quá trình tiếp thu kiến thức của chúng ta chưa bao giờ ngừng lại dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã đi làm. Chúng ta không chỉ học từ thầy cô, bạn bè một cách bị động mà còn phải chủ động tìm tòi, nghiên cứu và lĩnh hội kiến thức cho riêng mình. Việc tự học trong xã hội hiện đại như ngày nay thiết yếu đến mức được xem như một kỹ năng. Tuy nhiên, nhiều bạn không thể nào thích ứng với việc tự học và phải loay hoay tìm kiếm sự trợ giúp. Hiểu được nhu cầu đó và mong muốn hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất, Onlinica đã xây dựng khóa học “Kỹ năng tự học bền vững” với sự hướng dẫn của Ms. Đặng Nguyễn Thiên An - Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia cùng Ms. Thiên An để tìm hiểu và rèn luyện cho bản thân kỹ năng tự học bền vững và để cho việc tự học không còn là điều khiến bạn lo lắng nữa nhé!

74

4

(1280)

Tìm kiếm phòng trọ tại Thành Phố chưa là bao giờ là công việc dễ dàng. Nguy hiểm, khó khăn và nhiều thử thách là những gì bạn phải đối diện khi tìm kiếm một nơi ở mới. Làm thế nào để vượt qua nó ư? Khóa học này của Onlinica sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng "sinh tồn" cần thiết, giúp bạn có kiến thức và kỹ năng tìm kiếm một nơi trọ tốt và phù hợp với nhu cầu.

74

4

(1280)

Hầu hết các bạn trẻ đều mong muốn tìm được một công việc làm thêm tốt trong thời gian đi học để vừa tăng thu nhập vừa cải thiện kỹ năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sắp xếp được thời gian học và làm cũng như tìm được công việc phù hợp sở thích. Làm thế nào bây giờ? Câu trả lời sẽ được Onlinica giải đáp trong khóa học này!

70

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Nguyễn Thu Hà

Chuyên viên đào tạo kỹ năng sống

Ms. Cao Thị Thùy Trang

Thạc sĩ Tâm lý - Giảng viên ngành Tâm lý học Đại học Quốc tế Sài Gòn. Giảng viên thỉnh giảng kỹ năng mềm tại Đại học Văn Lang, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghiệp thực phẩm, Đại học Nguyễn Tất Thành,…. Nguyên Phó giám đốc Trung tâm toán trí tuệ Superbrain quận 12. Hơn 5 năm kinh nghiệm chia sẻ các chủ đề tâm lý và kỹ năng cho giới trẻ. Phạm vi hoạt động chủ yếu trường học các cấp tiểu học đến Đại học trên địa bàn TP.HCM cùng các tỉnh như Sóc Trăng, Lâm Đồng, Tây Ninh…

Ms. Võ Ngọc Tuyền

Người sáng lập & Người dẫn chuyện Dear Our Community. Trưởng bộ phận Vận động Thiện Nguyện tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN. Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển Kinh doanh Quốc tế trong nhiều lĩnh vực. Cựu học viên của YSEALI Professional Fellows Program 2020 – Civic Engagement Theme do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ

Thạc sĩ Nguyễn Hải Uyên

Chuyên viên tham vấn tâm lý Khoa Tâm lý - Vật lý trị liệu Bệnh viện Nhi đồng 2

Ms. Đặng Nguyễn Thiên An

Trainer Officer tại Aeon Vietnam. Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Lê Diệu Hiền

Chuyên viên đào tạo kỹ năng sống

Ms. Nguyễn Ngọc Tú Nguyên

Chuyên viên đào tạo kỹ năng sống

HÀnh trình tri thức dành cho ai

Sinh viên năm Nhất

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Bổ trợ kiến thức và kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên mới nhập học sớm hoà nhập với môi trường mới 

- Giúp người học cân bằng công việc và cuộc sống, giải tỏa căng thẳng, và tích lũy thêm nhiều bí kíp hữu ích để xử lý các tình huống thực tế, giúp công việc và cuộc sống chất lượng hơn.

Chứng chỉ bằng cấp

HỌC VIÊN

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Personal Development

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày