Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Tiên phong trong thương mại điện tử

Star

Trung Cấp

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Ngày nay thương mại điện tử đã trở thành một lĩnh vực được rất nhiều người chú trọng kể cả người mua và người bán. Nếu bạn đang muốn hiểu rõ về xu hướng mới nhất, chiến lược kinh doanh trực tuyến sáng tạo, và cách xây dựng một doanh nghiệp thành công trên nền tảng trực tuyến nhưng chưa biết phải làm thế nào? Đừng lo vì đã có HTTT Tiên phong trong thương mại điện tử. Với 7 khoá học đó là: Tiên phong trong Thương mại điện tử (E-commerce Leaders) 

- Phần 01, Tiên phong trong Thương mại điện tử (E-commerce Leaders) 

- Phần 02, Phương pháp xây dựng kế hoạch quảng cáo bán hàng - Phần 01, Tối ưu gian hàng trên TikTok Shop, Tối ưu gian hàng trên TikTok Shop, Tổng Quan Về Shopper Marketing. Chúng tôi sẽ giúp bạn có kiến thức Tổng quan về thị trường Ecommerce tại Việt Nam. Bạn sẽ hiểu được các E-commerce platform/channel nổi bật & sức mạnh của từng platform/channel. Và từ đó bạn sẽ Biết cách triển khai kế hoạch cho từng platform/channel vào tình huống thực tế. 

Hành trình này phù hợp cho những ai đang là Sinh viên ngành Digital Marketing hoặc các bạn có nhu cầu tìm hiểu về E-commerce chỉ cần bạn có kiến thức cơ bản về Digital Marketing. 

Nếu bạn muốn phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử, hãy đăng ký ngay để bắt đầu hành trình của mình với khoá học này ngay thôi nào. 
 

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Thương mại điện tử (E-Commerce) đang là một trong những lĩnh vực đang hot nhất hiện nay. Vậy thương mại điện tử là gì, vai trò của Thương mại điện tử đối với đời sống ngày nay như thế nào? Cùng theo dõi khóa học tại Onlinica để có cái nhìn tổng quan về lĩnh vực đầy mới mẻ và giàu tiềm năng này nhé!

146

4

(1280)

Nắm được những chiến lược đúng đắn sẽ giúp cho bạn tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn. Để biết được những hướng đi hợp lý và các nguyên tắc trong lĩnh vực Thương mại điện tử, hãy đến với khóa học này của Onlinica bạn nhé!

233

4

(1280)

Để sản phẩm của bạn tiếp cận được với khách hàng một cách rộng rãi và đúng đối tượng nhất, bạn cần xây dựng một kế hoạch quảng cáo phù hợp. Bên cạnh đó cần tối ưu chiến lượng quảng cáo của bạn, làm sao cho tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả mang lại phải tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu những điều đó cùng với một Chuyên gia ngành Marketing đầy kinh nghiệm trong khóa học này nhé!

378

4

(1280)

Đối với marketing, việc xác định đúng tệp khách hàng mục tiêu là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất. Vì vậy, việc tìm hiểu về chân dung đối tượng khách hàng mục tiêu và tầm quan trọng của Insight trong hoạt động kinh doanh và marketing của doanh nghiệp là không thể bỏ qua. Insight được hiểu đúng là như thế nào? Làm sao để tìm kiếm Insight và kết nối nó vào công việc? Khóa học "Content Marketing: Thấu hiểu Insight - Chinh phục khách hàng" đặc biệt phù hợp cho những bạn đang trên con đường tìm hiểu về Content Marketing. Song song với việc thấu hiểu Insight, khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tệp khách hàng mục tiêu là gì, làm thế nào để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và làm thế nào để kết nối Insight vào nội dung marketing của bạn. Hãy cùng Ms. My Dương - Chuyên gia đào tạo các bộ môn về Marketing, Communications, Content Marketing tại các trường Đại học và Học viện (AIM Academy, BMG Education, Tổ hợp Giáo dục Lead the Change) tìm hiểu những kiến thức bổ ích trong khoá học này các bạn nhé.

65

4

(1280)

Ngày ngày lướt TikTok để giải trí, bạn có biết đây còn một kênh bán hàng hiệu quả? Và nếu như bạn có muốn học cách tối ưu bán hàng trên TikTok Shop, một chức năng mới mẻ và tiên tiến của TikTok hay mong muốn tận dụng lượng người dùng khổng lồ của TikTok để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn? Thì chào mừng bạn đã đến với kho tàng Onlinica tại đây đang có những cuốn "cửu âm chân kinh" về cách "Tối ưu bán hàng trên TikTok Shop". Thông qua khoá học này bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn về TikTok Shop là gì, Mô hình vận hành của TikTok Shop và đặc biệt là các cách tối ưu TikTok Shop. Sau khi học xong khóa học này bạn sẽ nắm được các cách để tối ưu gian hàng của mình trên TikTok Shop, giúp bạn khám phá ra cách để quản lý một gian hàng thành công, tìm ra những khuyết điểm trong cách vận hành của mình và khắc phục được nó. Và để làm được những điều đó chỉ còn cách bạn một bước đăng ký nữa thôi, hãy nhanh tay đăng ký và học cùng Onlinica nhé.

31

4

(1280)

Thương mại điện tử phát triển vượt bậc trong thời đại công nghệ hiện nay. Trong đó thì sàn thương mại điện tử Shopee luôn dẫn đầu trên thị trường Việt Nam với số lượng gian hàng và sản phẩm khổng lồ. Có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh online đã thành công với hàng triệu lượt bán ra qua sàn Shopee. Nếu bạn đang là doanh nghiệp bán trực tiếp muốn mở rộng sang thị trường online hay bạn đã là chủ gian hàng online thì hãy cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về tối ưu sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee nhá. Khoá học này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn từ tổng quan Shopee cho đến cách xây dựng một gian hàng và đặc biệt là đi chi tiết từng bước để tối ưu sản phẩm cho gian hàng của bạn. Bởi vì số lượng người mua và người bán khổng lồ nên để gian hàng của bạn trở nên nổi bật, thể hiện được sự chuyên nghiệp khiến khách hàng tin tưởng và yêu thích là điều không dễ dàng. Vậy nên hãy cùng tôi giải bài toán “làm cách nào thành công trên Shopee” ngay trong khoá học này nhé.

14

4

(1280)

Ở bất kỳ hành trình tiếp thị nào, việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng chưa phải là điểm kết thúc cuối cùng và không chỉ có người tiêu dùng mới là người quyết định đánh giá chất lượng sản phẩm của bạn. Ở một góc độ nào đó, người mua hàng - những người thực sự quyết định mua sản phẩm của bạn - mới chính nhân vật chính trong câu chuyện tiếp thị của bạn. Họ là những người đóng một vai trò quyết định tại điểm bán và trực tiếp tác động đến sự thành công của bạn. Đó là chính do chúng ta cần chú ý đến Shopper Marketing. Phát triển chiến lược Shopper Marketing không chỉ giúp ta hiểu rõ đối tượng mua hàng cụ thể mà còn giúp ta xác định các kênh tiếp thị quan trọng. Thêm vào đó, chiến lược này còn giúp thương hiệu tạo lập hướng dẫn cho tất cả các tương tác với người mua, nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa nguồn lực tài chính. Vậy phải tìm hiểu Shopper Marketing ở đâu? Còn ở đâu xa, ngay tại Onlinica này. Khóa học Shopper Marketing này sẽ giúp bạn - Hiểu về Shopper Marketing và tầm quan trọng của chiến lược Shopper Marketing - Phân biệt được Consumer Marketing và Shopper Marketing - Tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược Shopper Marketing và áp dụng vào thực tiễn Hãy chuẩn bị cho một hành trình thú vị trong thế giới của Shopper Marketing, nơi bạn sẽ khám phá bí quyết và chiến lược giúp bạn tạo ra trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho người mua hàng. Hãy tham gia khóa học "Tổng Quan Về Shopper Marketing" của chúng tôi tại Onlinica ngay hôm nay! Những kiến thức quý báu về Shopper Marketing đang chờ bạn. Hãy nhanh tay đăng ký để bắt đầu hành trình đầy triển vọng của bạn!

15

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Trịnh Trung Hậu

Giảng viên chuyên ngành E-commerce

Nguyễn Huỳnh Thiên An

Chuyên gia ngành Marketing

Ms. My Dương

Tốt nghiệp Master, chuyên ngành Marketing & Innovation tại trường Đại học Ca’Foscari of Venice của Ý với điểm xuất sắc vào năm 2020. Có 10 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing với nhiều mảng khác nhau từ PR, Corporate Communications & Event đến Branding & Digital, Product & Channel marketing, với những kinh nghiệm thực chiến tại các Tập đoàn Bảo hiểm, Tài chính lớn. Một số tập đoàn có thể kể đến như Manulife Financial, Chubb Life Insurance, Sun Life, Hafele. Hiện là Chuyên gia BGS Global, song song đó Ms. My Dương cũng tham gia đào tạo tại các trường Đại học và Học viện (AIM Academy, BMG Education, Tổ hợp Giáo dục Lead the Change). Đang giảng dạy các bộ môn về Marketing, Communications, Content MKT tại AiM Academy. Xuyên suốt những công việc mình phụ trách, Ms. My Dương đều mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực, truyền tải những kiến thức bài bản đến các cá nhân, tổ chức mà Ms. My Dương có cơ hội làm việc cùng.

Giảng viên Onlinica

HÀnh trình tri thức dành cho ai

Sinh viên ngành Digital Marketing hoặc các bạn có nhu cầu tìm hiểu về E-commerce

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Có kiến thức Tổng quan về thị trường Ecommerce tại Việt nam 

- Hiểu các E-commerce platform/channel nổi bật & sức mạnh của từng platform/channel 

- Biết cách triển khai kế hoạch cho từng platform/channel vào tình huống thực tế

Chứng chỉ bằng cấp

HỌC VIÊN

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Digital Marketing

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày