Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Khám phá sức hút ngành IT

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Trong kỷ nguyên số hiện nay, không thể phủ nhận rằng ngành Công nghệ thông tin (IT) đang là "hot trend" với mức lương "chất chơi" và cơ hội việc làm "phủ sóng". Nếu bạn quan tâm đến thế giới công nghệ thông tin cũng như muốn thử sức mình khám phá bí ẩn của ngành nghề IT thì HTTT "Khám phá sức hút ngành IT" chính là mảnh ghép hoàn hảo của bạn. Hành trình này bao gồm 4 khóa học căn bản về IT: Khám phá ngành Lập trình web full-stack - Nhập môn, Ngôn ngữ lập trình cơ bản - Phần 1, Ngôn ngữ lập trình cơ bản - Phần 2, Computer Fundamentals - Phần 02. Với bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Hành trình này sẽ giúp học viên có thể hình dung rõ ràng hơn về chuyên ngành IT mà họ quan tâm, tự đánh giá mức độ quan tâm và phù hợp của mình với ngành này, cũng như nắm vững các kiến thức nhập môn cơ bản về IT. Đây sẽ là bước khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn khám phá sâu hơn về thế giới công nghệ thông tin. Hãy cùng Onlinica đồng hành cùng bạn ở bước khởi đầu này nhé. Đăng ký ở ngay đây thôi.

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Bạn có biết hệ điều hành là gì không? Làm thế nào để có thể sử dụng các tính năng trên hệ điều hành? Tất cả đều sẽ được giải đáp tại khóa học ''Computer Fundamentals - Phần 02''. Ở khóa học này bạn sẽ bồi dưỡng thêm kiến thức cơ bản về hệ điều hành, đem đến những thông tin hữu ích giúp bạn vận hành thiết bị của mình một cách có quy trình, tối ưu thao tác trên máy tính. Hãy cùng Onlinica tìm hiểu xem hệ điều hành trên máy tính của bạn sẽ được vận hành ra sao nhé!

43

4

(1280)

Ngôn ngữ lập trình là khái niệm cơ bản mà những ai theo học ngành Công nghệ thông tin đều biết. Nhưng liệu có phải tất cả đều hiểu rõ bản chất của ngôn ngữ lập trình nói chung và ngôn ngữ lập trình C nói riêng? Bạn đã hiểu những phần tử của ngôn ngữ lập trình C hay hơn hết là cấu trúc cơ bản của một chương trình C? Để giải đáp những thắc mắc này hãy đăng ký ngay khóa học ''Ngôn ngữ lập trình cơ bản - Phần 01''. Tại đây Onlinca muốn đem đến cho bạn những khởi đầu suôn sẻ, với kiến thức phong phú và cơ bản nhất về ngôn ngữ C. Khóa học giúp bạn nắm vững cấu trúc của lập trình C, biên dịch chương trình C một cách thành thạo. Hãy nhanh tay đăng ký, các chuyên gia sẽ đồng hành cùng bạn tại khóa học lập trình này nhé!

183

4

(1280)

Ở khóa học ''Ngôn ngữ lập trình cơ bản - Phần 01'' chúng ta đã nắm vững kiến thức về lý thuyết. Phần tiếp theo của khóa học sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức thú vị liên quan đến quá trình thực hành khi các bạn bắt tay vào lập trình một chương trình C. Tại phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu và vận dụng ngôn ngữ lập trình C để giải quyết các vấn đề, cũng như là có một bài tập ví dụ viết về ngôn ngữ lập trình C. Đồng hành cùng bạn sẽ là chuyên gia trong ngành lập trình, Ms. Cẩm Thi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề khi mới tham gia vào lập trình, tìm hiểu về các thuật toán, đặc biệt là kiến thức liên quan đến lưu đồ giải thuật - Flowchart. Nghe qua thì có vẻ khó hình dung ra trong đầu, vậy thì đăng ký ngay khóa học ''Ngôn ngữ lập trình cơ bản - Phần 02'' để có thể giải quyết những rắc rối trong bạn nhé!

117

4

(1280)

Lập trình Web là ngành học xu hướng hiện nay, vì thế mà có rất nhiều bạn muốn theo đuổi và tìm hiểu về ngành học này. Tuy nhiên đây là một lĩnh vực có nhiều cạnh tranh và thách thức mới. Chính vì thế tại Onlinica ngày hôm nay, sẽ giúp bạn định hướng đến với ngành lập trình Web Full-stack. Vẽ ra lộ trình thăng tiến sau khóa học, đề cập đến yếu tố cần thiết để bạn có thể theo đuổi ngành học. Cùng tham gia vào khóa học ''Nhập môn ngành lập trình Web Full-stack'' tại Onlinica cùng cô Cẩm Thi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lập trình nhé!

331

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Nguyễn Trọng Tiến

Giảng viên chuyên ngành Lập trình

Lê Thị Cẩm Thi

Giảng viên chuyên ngành Lập trình

Ms. Lê Thị Cẩm Thi

Chuyên gia ngành lập trình

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học sinh THPT: chưa có khái niệm về ngành cần được cung cấp các kiến thức hướng nghiệp và nhập môn 

- Các bạn học viên yêu thích & quan tâm chuyên ngành IT 

- Các bạn học viên mong muốn tìm hiểu về các thông tin hướng nghiệp về Ngành IT, các kiến thức nền tảng để bước chân vào ngành IT

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Học viên có thể hình dung về chuyên ngành IT mà các bạn quan tâm 

- Có thể tự đánh giá mức độ quan tâm và phù hợp với ngành IT 

- Có thể nắm các kiến thức nhập môn cơ bản về chuyên ngành IT

Chứng chỉ bằng cấp

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Programming

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày