Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Trọn bộ kỹ năng cần có cho người hướng ngoại

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Bạn có phải là người hướng ngoại, thích giao tiếp, kết bạn và hoạt động xã hội? Bạn có muốn nâng cao kỹ năng của mình để tự tin hơn trong cuộc sống và công việc? Bạn có muốn học hỏi từ những chuyên gia, nhà tâm lý, nhà nghiên cứu về tính cách hướng ngoại? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua khoá học Trọn bộ kỹ năng cần có cho người hướng ngoại. 

Hành trình tri thức này dành cho tất cả những ai quan tâm & mong muốn khai thác điểm mạnh của người hướng ngoại để phát triển bản thân trong công việc & học tập. Hành trình bao gồm 8 khoá học đó là: Kỹ năng Thiết lập mục tiêu cuộc đời, Kỹ năng Thích nghi & Hội nhập, Chìa khóa để trở thành Công dân toàn cầu (The Key to Global Citizenship), Kỹ năng Định vị & Phát triển bản thân, Phương pháp tăng khả năng Ghi Nhớ, Kỹ năng sinh tồn trong thành phố, Kỹ năng tự học bền vững, Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. 

Với sự đồng hành của các giảng viên, chuyên gia, tâm lý gia có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tính cách hướng ngoại; bạn sẽ nắm vững kiến thức về khái niệm, định nghĩa, tầm quan trọng, vai trò, mục tiêu... trong từng nội dung bài học. Đúc kết được phương pháp định hướng bản thân phù hợp dựa trên những kinh nghiệm, chia sẻ của giảng viên. Bạn cũng sẽ tăng khả năng ghi nhớ, cô đọng kiến thức lý thuyết và sơ đồ hóa (mindmap) lại tất cả nội dung khóa học theo cách hiểu của mình. Đừng quên hoàn thành các câu hỏi bài tập củng cố kiến thức 

Đây sẽ là một khoá học thực tế, bổ ích và hấp dẫn cho những ai muốn học hỏi và tự tin hơn với tính cách hướng ngoại của mình. Bây giờ thì hãy vào học để bắt đầu hành trình mới cùng chúng tôi!

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Cuộc sống sẽ trở nên có ý nghĩa khi bạn đặt ra mục tiêu và giới hạn cho bản thân. Thiết lập mục tiêu cho mình cũng chính là công việc đóng vai trò quan trọng góp phần tạo nên thành công. Nói đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thiết lập mục tiêu này. Tham gia khóa học "Kỹ năng Thiết lập mục tiêu cuộc đời" cùng Onlinica để có lời giải đáp chính xác.

68

4

(1280)

Thế giới rộng lớn, luôn không ngừng xoay chuyển mang theo những thay đổi về con người, môi trường. Vì vậy, bạn cần nhanh chóng thích nghi với những đổi mới đó. Tham gia khóa học của Onlinica sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng thích nghi với những thay đổi của mọi người xung quanh, môi trường sống và cả với chính bản thân ngay bây giờ.

63

4

(1280)

Công dân toàn cầu là một từ khóa đang rất hot hiện nay. Không thể phủ nhận thế giới 4.0 chúng ta đang sống hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng bởi sự đóng góp của công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Điều đó có thể được xem như một thách thức đối với các bạn trẻ đang hoàn thiện mình và tìm kiếm cho mình các cơ hội để xây dựng tương lai. Nó đòi hỏi mỗi cá nhân chúng ta phải có tính thích nghi cao, sự năng động, độc lập, chủ động, quan tâm đến cộng đồng, hiểu cách thế giới vận hành và tôn trọng sự khác biệt. Nếu muốn có cơ hội tiếp cận đến với các thị trường kinh tế cao cấp, làm việc trong môi trường đa quốc gia thì trở thành một công dân toàn cầu được xem là yếu tố cần thiết. Mặc dù hiểu được điều đó, thế nhưng bắt đầu từ đâu và rèn luyện như thế nào là thắc mắc chung của rất nhiều người đang trên con đường phát triển mình trở thành công dân toàn cầu. Để mỗi cá nhân chúng ta có các kiến thức trở thành một công dân toàn cầu, khóa học “ Chìa khóa để trở thành Công dân toàn cầu đã chỉ ra các vấn đề trong đó, các khái niệm và kỹ năng cũng như các cơ hội. Chưa hết, giảng viên Huỳnh Vũ Thủy Tiên - Founder & CEO at Tinker Academy - Học viện Đào tạo Ngoại ngữ và Kỹ năng mềm., còn chia sẻ cho các chúng ta các trải nghiệm đáng giá và bí quyết để trở thành một công dân toàn cầu hiệu quả ! Thế nên vì sao chúng ta không nhanh tay tham gia khóa học này và cùng Onlinica trở thành một công dân toàn cầu ngay bây giờ thôi!

27

4

(1280)

Làm chủ cuộc sống là mong ước của nhiều người hiện đại. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại và không ngừng phát triển kéo theo thông tin cũng ngày càng nhiều và hỗn độn khiến cho việc nhận diện và thấu hiểu bản thân càng trở nên khó khăn. Nào, hãy cùng Onlinica tham gia khóa học ''Kỹ năng Định vị & Phát triển bản thân ' để không bỏ lỡ điều gì trong hành trình tìm hiểu và phát triển bản thân bạn nhé.

77

4

(1280)

Có thể bạn chưa biết, hàng ngày, não bộ của chúng ta mất đi hàng nghìn tế bào và đến lúc 50 tuổi, con số này bắt đầu gia tăng và cùng với đó là sự suy giảm của nhận thức, khả năng ghi nhớ. Việc giữ cho não bộ “bận rộn” bằng các phương pháp luyện tập đúng cách sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ hiệu quả. Tham gia khóa học ''Phương pháp tăng khả năng Ghi Nhớ'' tại Onlinica sẽ giúp bạn hiểu rõ các phương pháp đó là gì.

98

4

(1280)

Tìm kiếm phòng trọ tại Thành Phố chưa là bao giờ là công việc dễ dàng. Nguy hiểm, khó khăn và nhiều thử thách là những gì bạn phải đối diện khi tìm kiếm một nơi ở mới. Làm thế nào để vượt qua nó ư? Khóa học này của Onlinica sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng "sinh tồn" cần thiết, giúp bạn có kiến thức và kỹ năng tìm kiếm một nơi trọ tốt và phù hợp với nhu cầu.

74

4

(1280)

"Học, học nữa, học mãi", quá trình tiếp thu kiến thức của chúng ta chưa bao giờ ngừng lại dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay đã đi làm. Chúng ta không chỉ học từ thầy cô, bạn bè một cách bị động mà còn phải chủ động tìm tòi, nghiên cứu và lĩnh hội kiến thức cho riêng mình. Việc tự học trong xã hội hiện đại như ngày nay thiết yếu đến mức được xem như một kỹ năng. Tuy nhiên, nhiều bạn không thể nào thích ứng với việc tự học và phải loay hoay tìm kiếm sự trợ giúp. Hiểu được nhu cầu đó và mong muốn hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất, Onlinica đã xây dựng khóa học “Kỹ năng tự học bền vững” với sự hướng dẫn của Ms. Đặng Nguyễn Thiên An - Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia cùng Ms. Thiên An để tìm hiểu và rèn luyện cho bản thân kỹ năng tự học bền vững và để cho việc tự học không còn là điều khiến bạn lo lắng nữa nhé!

74

4

(1280)

Thông thạo Tiếng Anh là mục tiêu chung của nhiều người khi học một trong những ngôn ngữ quyền lực nhất thế giới này. Tuy nhiên, để đạt được điều này không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi bạn cần hội tụ đủ các yếu tố cách phát âm chuẩn, khả năng nghe tốt và vốn từ phong phú. Nhằm giúp bạn rút ngắn lộ trình học tập, Onlinica bật mí cùng bạn phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả ngay trong khóa học này.

217

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Phạm Quỳnh Anh

Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Ths. Võ Minh Thành

Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Huỳnh Vũ Thủy Tiên ( Tienee )

Founder & CEO at Tinker Academy - Học viện Đào tạo Ngoại ngữ và Kỹ năng mềm. Bilingual Host, Moderator, Speaker for Global Events. Hơn 7 năm kinh nghiệm ở mảng Giáo dục, Quan hệ Kinh doanh Quốc tế, Đào tạo Phát triển Cá nhân và Nghề nghiệp.

Nguyễn Hải Uyên

Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Đỗ Đức Anh

Nhà văn & Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Lê Diệu Hiền

Chuyên viên đào tạo kỹ năng sống

Ms. Đặng Nguyễn Thiên An

Trainer Officer tại Aeon Vietnam. Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Ms. Đào Thanh Trúc

Chuyên gia đào tạo tiếng Anh

HÀnh trình tri thức dành cho ai

Tất cả những ai quan tâm & mong muốn khai thác điểm mạnh của người hướng ngoại để phát triển bản thân trong công việc & học tập

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Nắm vững kiến thức về khái niệm, định nghĩa, tầm quan trọng, vai trò, mục tiêu... trong từng nội dung bài học 

- Đúc kết được phương pháp định hướng bản thân phù hợp dựa trên những kinh nghiệm, chia sẻ của giảng viên 

- Có khả năng ghi nhớ, cô đọng kiến thức lý thuyết và sơ đồ hóa (mindmap) lại tất cả nội dung khóa học theo cách hiểu của mình 

- Hoàn thành các câu hỏi bài tập củng cố kiến thức

Chứng chỉ bằng cấp

HỌC VIÊN

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Personal Development

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày