Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Khám phá thế giới Thiết kế đồ hoạ

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Khám phá thế giới Thiết kế đồ hoạ Bạn là người yêu thích sự sáng tạo? Bạn lỡ “bồ kết” với bố cục, hình ảnh, con chữ, màu sắc? Bạn luôn có những ý tưởng sáng tạo phong phú? Vậy thì bạn chính là một phần không thể thiếu của thiết kế đồ họa. Mặc dù vậy bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy đến với Hành trình “Khám phá thế giới Thiết kế đồ hoạ” của chúng tôi ngay thôi. Hành trình được thiết kế để giúp bạn nắm bắt được những khái niệm cơ bản, công cụ, và phương pháp làm việc của một nhà thiết kế đồ họa. Trong hành trình này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên là những nhà thiết kế đồ họa có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành. Bạn sẽ được học các bài giảng, bài tập đó là: Tổng quan về ngành Thiết kế đồ hoạ, Bắt đầu với Sketchbook - Phần 01, Bắt đầu với Sketchbook - Phần 02, Lý thuyết về màu sắc - Phần 01, Lý thuyết về màu sắc - Phần 02, Hội họa: Màu sắc và Phối màu cơ bản, Kỹ năng lựa chọn & xác lập mục tiêu nghề nghiệp, Phương pháp bước ra khỏi vùng an toàn & bứt phá, Vẽ mỹ thuật cơ bản - Phần 1, Vẽ mỹ thuật cơ bản - Phần 2. Bạn sẽ được trang bị những kiến thức đó là: các khái niệm, định nghĩa, tầm quan trọng, vai trò, mục tiêu... trong từng nội dung bài học, Có được hình dung về ngành nghề Thiết kế Đồ hoạ, từ đó đúc kết được phương pháp định hướng bản thân phù hợp dựa trên những kinh nghiệm, chia sẻ của giảng viên. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ gia tăng khả năng ghi nhớ, cô đọng kiến thức lý thuyết và sơ đồ hóa (mindmap) lại tất cả nội dung khóa học theo cách hiểu của mình. Ngoài ra bạn còn được trang bị thêm các kỹ năng mềm để phát triển bản thân trong ngành Thiết kế đồ hoạ. Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới thiết kế đồ hoạ. 

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Thiết kế đồ họa không chỉ đơn thuần là việc tạo ra hình ảnh đẹp mắt mà còn là ngôn ngữ giao tiếp thị giác mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm sâu sắc cho người nhìn. Từ logo của một doanh nghiệp đến giao diện của ứng dụng, từ quảng cáo trên mạng xã hội đến thiết kế bao bì sản phẩm - tất cả đều phụ thuộc vào sức mạnh của thiết kế đồ họa. Không chỉ thu hút mà còn gắn kết, tạo dấu ấn độc đáo cho mọi thương hiệu. Khóa học Tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa của Onlinica sẽ dẫn bạn đi tìm hiểu về thế giới thiết kế đồ họa. Khóa học này sẽ không chỉ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm và vai trò của thiết kế đồ họa mà còn giúp bạn nắm bắt những hình thức và lĩnh vực làm việc cụ thể trong ngành. Bạn sẽ được tìm hiểu về xu hướng mới nhất của nghề cũng như cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về những khía cạnh quan trọng của nghề. Đây là một điểm bắt đầu tuyệt vời cho những ai đam mê với thiết kế đồ họa và mong muốn khám phá thế giới sáng tạo của nghề nghiệp này. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về ngành thiết kế đồ họa, nếu bạn muốn bắt đầu hành trình của mình trong thế giới này thì hãy tham gia khóa học của chúng tôi ngay hôm nay!

27

4

(1280)

Bạn có hứng thú và đam mê với bộ môn Sketchbook, nhưng bối rối khi không biết bắt đầu từ đâu? Và tự đặt câu hỏi liệu khả năng của mình có phù hợp với Sketchbook hay không? Để giúp bạn phần nào "gỡ rối" được những khúc mắc trên, hãy tham gia ngay khóa học "Bắt đầu với Sketchbook - Phần 01" tại Onlinica ngay nhé!

110

4

(1280)

Sau khi nắm được những thông tin và khái niệm cơ bản liên quan đến Sketchbook ở phẩn 1, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về bộ môn này bạn nhé. Trong khóa học này bạn sẽ được tìm hiểu về các bước thức hành cơ bản khi phác thảo và những lưu ý khi phác thảo.

109

4

(1280)

Màu sắc là một phần vô cùng quan trọng trong đời sống của chúng ta, được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Để có thể hiểu được "tiếng nói" của màu sắc, hãy đến với khóa học ngày này của Onlinica.

169

4

(1280)

Tiếp nối những kiến thức lý thuyết về màu sắc đã được Ms. Nguyễn Hải Huyền Trang - Giảng viên chuyên ngành thiết kế chia sẻ trong khoá học "Lý thuyết về màu sắc - Phần 01", tại khoá học "Lý thuyết về màu sắc - Phần 02" chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách vẽ trên phần mềm Adobe Illustrator với công cụ Mesh Tool. Kiến thức về công cụ này sẽ giúp bạn vẽ được những đối tượng thực tế và đảm bảo chất lượng của file, thích hợp dùng cho in ấn. Còn chần chờ gì mà không đăng kí ngay khoá học '' Lý thuyết về màu sắc - Phần 02'' tại Onlinica.

139

4

(1280)

Bạn yêu thích việc sử dụng màu sắc, nhưng lại không biết làm sao để phối ra những màu sắc mà bản thân mong muốn. Vậy thì khóa học "Màu sắc và cách phối màu cơ bản" sẽ mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản về màu sắc như việc sử dụng ánh sáng, nhiệt độ trong màu sắc hay thú vị hơn là nắm được các nguyên lý phối màu. Không những thế bạn còn có thể thực hành tô màu với vòng tròn thuần sắc cùng Mr. Anh Thi - Giảng viên chuyên ngành thiết kế. Để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời trên còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký khóa học để tiếp thu những kiến thức hữu ích bạn nhé!

77

4

(1280)

Hành trình tìm kiếm và theo đuổi sự nghiệp là một hành trình dài hơi, một hành trình tự do và giải phóng. Một hành trình chỉ được gọi là tự do khi nó được kiểm soát ở một giới hạn nhất định, được định hướng bởi những mục tiêu rõ ràng. Mục tiêu rõ ràng là như thế nào? Kế hoạch khả thi cần đảm bảo những điều trọng yếu nào? Khóa học "Kỹ năng lựa chọn và xác định mục tiêu nghề nghiệp" được xuất bản với sứ mệnh như chính cái tên của nó. Đồng hành cùng chúng ta trong hành trình này là Cô Thùy Trang - thạc sĩ Tâm lý học cùng nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ những kỹ năng cho giới trẻ. Khóa học này không chỉ giúp bạn xác định được mục tiêu của mình, mà còn giúp bạn tìm hiểu tại sao mục tiêu là quan trọng và cách xây dựng một mục tiêu tốt. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để lên kế hoạch thực hiện mục tiêu, từ việc phân tích và đánh giá các lựa chọn, đến việc thiết lập các bước cụ thể để đạt được mục tiêu của mình. Bạn sẽ học cách duy trì động lực và tập trung vào mục tiêu của mình, bất kể những thử thách và trở ngại nào xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học có thể giúp bạn định hướng tương lai của mình, giúp bạn đạt được mục tiêu và tạo ra thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, thì đây là khóa học phù hợp dành riêng cho bạn. Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình của mình với mục tiêu và đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

63

4

(1280)

Vùng an toàn là gì? Làm sao để có thể bước ra khỏi vùng an toàn? Đây là những thắc mắc của nhiều bạn trẻ hiện nay. Và nếu bạn cũng đang mắc kẹt trong vùng an toàn này mà chưa biết cách thoát ra khỏi đó để tìm kiếm những cơ hội mới thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với khóa học '' Phương pháp bước ra khỏi vùng an toàn & bứt phá '' tại Onlinica!

54

4

(1280)

Bạn yêu thích vẽ vời nhưng lại ngại đăng ký các lớp học vẽ vì khoảng cách xa, mất thời gian? Bạn có niềm đam mê với hội họa và có định hướng nghề nghiệp về các lĩnh vực liên quan đến mỹ thuật nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Từ việc hiểu được những nhu cầu và mong muốn của bạn, Onlinica đã nhanh chóng xây dựng khóa học về vẽ mỹ thuật với chủ đề “Vẽ mỹ thuật cơ bản - Phần 1”. Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi Thầy Lê Hoàng Anh Thi - Giảng viên chuyên ngành thiết kế với những bài học cơ bản nhất trong việc vẽ mỹ thuật mà không phải tốn nhiều thời gian và chi phí. “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, chỉ cần một thiết bị điện tử và đăng ký khóa học “Vẽ mỹ thuật cơ bản - Phần 1”, bạn sẽ có thể thỏa mãn được đam mê hội họa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận và sống hết mình với đam mê, bạn nhé!

63

4

(1280)

Ở khóa học "Vẽ mỹ thuật cơ bản - Phần 1", chúng ta đã cùng Thầy Lê Hoàng Anh Thi tìm hiểu và làm quen với những kiến thức cơ bản về vẽ mỹ thuật. Tiếp nối các kiến thức về vẽ mỹ thuật cơ bản, ở khóa học “Vẽ mỹ thuật cơ bản - Phần 2”, các bạn sẽ tiếp tục tìm hiểu và thực hành nâng cao hơn về mỹ thuật cơ bản. Onlinica biết rằng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này đâu nhỉ! Hãy nhanh tay đăng ký tham gia để thử thách bản thân trong việc kiên trì với đam mê hội họa nhé!

37

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Ms. Minh Thanh

Giảng viên Onlinica

Trần Hải Bình

Giảng viên chuyên ngành thiết kế

Nguyễn Hải Huyền Trang

Giảng viên chuyên ngành thiết kế

Lê Hoàng Anh Thi

Giảng viên chuyên ngành Thiết kế

Ms. Cao Thị Thùy Trang

Thạc sĩ Tâm lý - Giảng viên ngành Tâm lý học Đại học Quốc tế Sài Gòn. Giảng viên thỉnh giảng kỹ năng mềm tại Đại học Văn Lang, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghiệp thực phẩm, Đại học Nguyễn Tất Thành,…. Nguyên Phó giám đốc Trung tâm toán trí tuệ Superbrain quận 12. Hơn 5 năm kinh nghiệm chia sẻ các chủ đề tâm lý và kỹ năng cho giới trẻ. Phạm vi hoạt động chủ yếu trường học các cấp tiểu học đến Đại học trên địa bàn TP.HCM cùng các tỉnh như Sóc Trăng, Lâm Đồng, Tây Ninh…

Chế Dạ Thảo

Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Mr. Lê Hoàng Anh Thi

Giảng viên chuyên ngành thiết kế

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học sinh THPT: Chưa có khái niệm về ngành cần được cung cấp các kiến thức hướng nghiệp và nhập môn 

- Các bạn học viên yêu thích & quan tâm chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ 

- Các bạn học viên mong muốn tìm hiểu về các thông tin hướng nghiệp về Ngành Thiết kế đồ hoạ: Học và làm gì? Phân ngành? Mức độ phù hợp? Mức lương? Cơ hội việc làm? Lời khuyên

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Nắm vững kiến thức về khái niệm, định nghĩa, tầm quan trọng, vai trò, mục tiêu... trong từng nội dung bài học 

- Có được hình dung về ngành nghề 

- Đúc kết được phương pháp định hướng bản thân phù hợp dựa trên những kinh nghiệm, chia sẻ của giảng viên 

- Có khả năng ghi nhớ, cô đọng kiến thức lý thuyết và sơ đồ hóa (mindmap) lại tất cả nội dung khóa học theo cách hiểu của mình 

- Được trang bị thêm các kỹ năng mềm để phát triển bản thân trong ngành Thiết kế đồ hoạ 

- Hoàn thành các câu hỏi bài tập củng cố kiến thức

Chứng chỉ bằng cấp

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Design

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày