Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Làm chủ các công cụ thiết kế đồ hoạ

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Thiết kế đồ hoạ là một trong những ngành nghề đang thu hút nhiều sự quan tâm từ nhiều bạn trẻ. Và hiện bạn đang còn loay hoay muốn tìm hiểu về lĩnh vực này thì hãy tìm hiểu qua HTTT "Làm chủ các công cụ thiết kế đồ hoạ" của Onlinica để khám phá và phát triển tài năng sáng tạo của bạn thông qua các công cụ thiết kế hàng đầu hiện nay! 

Hành trình này phù hợp cho những bạn Sinh viên ngành Thiết kế đồ hoạ; Các bạn trẻ có quan tâm các công cụ Thiết kế đồ hoạ để phục vụ cho việc học, công việc cá nhân cũng như những người đi làm muốn bổ trợ kiến thức, kỹ năng thiết kế. Bạn chỉ cần chuẩn bị trước cách sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, Procreate v.v. 

Hành trình gồm 9 khoá học đó là Kỹ năng thiết kế CV trên phần mềm Adobe Illustrator, Thiết kế thời trang chuyên nghiệp bằng phần mềm Adobe Illustrator, Procreate Đơn Giản cho Người Mới Bắt Đầu, Procreate - Sáng Tạo Không Giới Hạn, Vẽ minh hoạ ứng dụng bằng Photoshop, Ứng dụng Typography trong thiết kế poster; Vẽ minh hoạ ứng dụng bằng Photoshop, Vẽ Chân Dung Theo Phong Cách Semi - Realistic Bằng Procreate (Phần 1), Vẽ Chân Dung Theo Phong Cách Semi - Realistic Bằng Procreate (Phần 2). 

Thông qua trọn bộ những bài học, các bạn sẽ được cung cấp kỹ năng thiết kế cho dân nghiệp dư. Người học được làm quen được giao diện của các công cụ thiết kế, biết cách áp dụng các công cụ để tạo ra sản phẩm. Và từ đó người học có thể tự sáng tạo các sản phẩm thiết kế cơ bản: CV, Poster, chỉnh ảnh… 

Hãy bắt đầu hành trình sáng tạo của bạn ngay hôm nay với khoá học "Làm Chủ Các Công Cụ Thiết Kế Đồ Hoạ” ngay thôi nào!

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Bạn đã bao giờ mơ tưởng về việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình chưa? Bạn muốn trải nghiệm và khám phá tiềm năng của mình trong Digital Art nhưng không biết bắt đầu như thế nào? Hãy để khóa học "Procreate Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu" hướng dẫn cho bạn nhé! Khóa học này được thiết kế đặc biệt dành cho những ai đam mê với việc vẽ, với mục tiêu giúp bạn nắm vững kiến thức cơ bản và kỹ năng sử dụng phần mềm Procreate một cách dễ dàng và hiệu quả. Với sự hướng dẫn chi tiết từ Ms. Doris, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với giao diện và các công cụ quan trọng của Procreate. Đến với khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước, từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo rằng bạn có thể tiến bộ theo tốc độ của riêng mình. Đồng thời, khóa học cũng cung cấp cho bạn những bài tập thực hành để bạn có thể khám phá cách sử dụng các công cụ vẽ, cọ và màu sắc để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và chuyên nghiệp của riêng mình. Không chỉ là một khóa học thông thường, "Procreate Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu" là một cuộc hành trình sáng tạo, nơi bạn có thể thực hiện những ý tưởng của mình và truyền tải cảm xúc qua các tác phẩm Digital Art. Hãy tham gia ngay bằng cách đăng ký khóa học tại Onlinica nhé!

67

4

(1280)

2

Bạn là sinh viên năm 3, năm 4 và đang tìm kiếm nơi thực tập hay bạn đã tốt nghiệp và đang tìm kiếm một công việc phù hợp với mình. Dù bạn là ai đi nữa thì việc đầu tiên để "quảng bá" bản thân mình đến với các nhà tuyển dụng chính là chuẩn bị một chiếc CV thật ấn tượng để thu hút họ. Ngoài việc tạo ấn tượng thông qua nội dung như về năng lực, kinh nghiệm của bản thân thì việc thiết kế một CV chỉn chu về mặt hình thức như màu sắc, bố cục, font chữ,... cũng là những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho CV của bạn giữa hàng ngàn những CV khác. Vậy làm cách nào để thiết kế một CV gây ấn tượng với nhà tuyển dụng? Onlinica xin mời bạn đến khóa học "Thiết kế CV ấn tượng với phần mềm Adobe Illustrator" của Cô Tracy Nguyễn - chuyên gia đã có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Với những chia sẻ tường tận và được hướng dẫn thực hành thiết kế CV một cách trực quan từ chuyên gia, Onlinica tin rằng khóa học sẽ mang lại những kiến thức bổ ích cho bạn. Đừng ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay đăng ký khóa học để tạo cho mình những chiếc CV ấn tượng và chinh phục nhà tuyển dụng, bạn nhé!

105

4

(1280)

Bạn đang muốn học cách thiết kế thời trang chuyên nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn vẽ nên tác phẩm của riêng mình nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Khóa học "Thiết kế thời trang chuyên nghiệp trên Adobe Illustrator" của Onlinica sẽ giúp bạn tạo ra những bản thiết kế thời trang đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất. Với khóa học này, bạn sẽ học được cách sử dụng phần mềm Adobe Illustrator để thiết kế các mẫu áo, quần, váy và các phụ kiện thời trang khác với sự hướng dẫn tận tình từ Ms. Thanh Trà - Chuyên gia thiết kế thời trang nữ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng các công cụ trong phần mềm để tạo ra các bản vẽ một cách chi tiết và hoàn thành những mẫu thiết kế thời trang chất lượng cao. Khóa học "Thiết kế thời trang chuyên nghiệp trên Adobe Illustrator" sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, hoặc đơn giản là muốn thực hiện những ý tưởng thiết kế thời trang của riêng mình. Đăng ký khóa học ngay hôm nay để bắt đầu hành trình thiết kế thời trang của bạn!

37

4

(1280)

Bạn là một người nghệ sĩ sáng tạo, và bạn muốn khám phá tiềm năng vô tận của mình trong việc tạo ra những tác phẩm Digital Art độc đáo? Hãy để khóa học "Procreate - Sáng tạo không giới hạn" truyền cảm hứng và mở ra cánh cửa cho sự sáng tạo của bạn nhé! Khóa học này không chỉ đơn thuần là việc học sử dụng phần mềm Procreate, mà còn là một cuộc phiêu lưu tạo hình cho các tác phẩm Digital Art của bạn. Đây sẽ là nơi bạn có thể thể hiện ý tưởng và cảm xúc của mình một cách tự do. Với sự hướng dẫn tận tình và cực kỳ dễ hiểu đến từ Ms. Doris, bạn sẽ được tiếp cận với các kỹ thuật và công cụ tiên tiến để biến ý tưởng trừu tượng thành những tác phẩm nghệ thuật số cực kỳ ấn tượng trên Procreate. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách tận dụng tối đa các tính năng của Procreate, từ việc sử dụng cọ và màu sắc cho đến tạo hiệu ứng đặc biệt và sắp xếp các layer phức tạp. Không cần lo lắng về trình độ hiện tại, khóa học này phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm với việc vẽ và tạo hình. Hãy tận hưởng sự tự do trong việc sáng tạo và mở rộng tầm nhìn của bạn với khóa học "Procreate - Sáng tạo không giới hạn". Đăng ký ngay tại Onlinica để khám phá khả năng nghệ thuật tiềm ẩn bên trong bạn và tạo ra những tác phẩm độc đáo mà bạn có thể tự hào. Hãy sẵn sàng để vượt qua giới hạn và biến ước mơ của bạn thành hiện thực nhé!

63

4

(1280)

Nhắc tới Photoshop thì đây không chỉ là phần mềm dành riêng cho nhiếp ảnh gia, cho họa sĩ vẽ tranh minh họa mà nó còn dành cho các designer nữa, bởi vì nó có rất là nhiều tính năng ưu việt mà những phần mềm khác không có. Và dến với khóa học "Vẽ minh họa cơ bản bằng Photoshop" là một khóa học thực hành tuyệt vời dành cho những người muốn tạo ra những tác phẩm minh họa độc đáo và sáng tạo bằng phần mềm Photoshop. Trong khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật vẽ và tạo hình trực quan, bắt mắt. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của Ms. Thúy Hằng và Photoshop, khóa học này sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng vẽ và sáng tạo, đồng thời khám phá tiềm năng và niềm đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật minh họa. Hãy tham gia khóa học "Vẽ minh họa cơ bản bằng Photoshop" cùng Onlinica để trở thành "một nghệ sĩ minh họa" đích thực và tạo nên những tác phẩm độc đáo của riêng bạn.

43

4

(1280)

Vì sao font Serif lại được thường xuyên sử dụng trong các in phẩm in ấn như tạp chí hoặc báo giấy? Tại sao các thiết kế hay các ấn phẩm của chúng ta lại nhìn không được thuận mắt? Yếu tố Typography có ảnh hưởng lớn gì trong thiết kế đó hay không? Câu trả lời là có, không riêng vì lý do thẩm mỹ, việc sử dụng Typography không hợp lý còn dẫn các thiết kế được truyền tải một cách không theo ý muốn. Mặt khác, khi chúng ta sử dụng Typography một cách không hệ thống và phi logic, các thiết kế của chúng ta sẽ không được đánh giá cao, gây cản trở ít nhiều trong công việc. Các lỗi khi sử dụng Typography không chỉ dừng ở việc sử dụng chữ nào, hay trong tình huống nào là hợp lý mà còn từ ở những điều cơ bản nhất như các khái niệm liên quan, khoảng cách chữ, cỡ chữ hay những công thức sử dụng khác. Vì thế, nếu như muốn sử dụng Typography có hiệu quả, trước hết chúng ta cần phải hiểu hết được các khái niệm cơ bản, cấu trúc và kỹ thuật trong Typography. Giảng viên Khang Nguyễn sẽ là người cùng đồng hành với chúng ta nhằm giải đáp và hướng dẫn chúng ta sử dụng Typography hiệu quả ở khóa học “Typography Foundation: Typography cơ bản” tại Onlinica. Không những vậy, giảng viên Khang Nguyễn còn chia sẻ cho chúng ta những kinh nghiệm cá nhân giảng viên đã đúc kết trong quá trình làm việc mà hẳn rằng sẽ giúp ích được nhiều cho người thiết kế. Qua khóa học này, chắc rằng những bạn tham gia sẽ hiểu rõ thế nào là Typography đến các cách sử dụng nó cho hợp lý, cũng như hiểu được cái thuật ngữ, khái niệm trong Typography. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không cùng Onlinica tham gia khóa học này ngay thôi!

37

4

(1280)

3

Bạn đang tìm kiếm một khoá học về ứng dụng typography trong thiết kế poster? Bạn muốn học cách sử dụng các kiểu chữ, màu sắc, hình ảnh và bố cục để tạo ra những poster đẹp mắt và thu hút? Bạn muốn nâng cao kỹ năng thiết kế của mình và tạo ra những tác phẩm sáng tạo? Nếu câu trả lời là có, hãy tham gia khoá học Ứng dụng Typography trong Thiết kế Poster của Onlinica. Ngày nay, chữ không chỉ đóng một vai trò truyền tải thông tin đơn thuần, mà chữ có thể truyền tải được một thông điệp ý nghĩa nào đó thông qua cách chúng ta sắp xếp sử dụng con chữ trong công việc thiết kế. Và đến với khoá học này, dưới sự hướng dẫn tận tâm của Mr. Khang Nguyễn - người có nhiều năm kinh nghiệm trong thực chiến thiết kế đồ hoạ; bạn sẽ không chỉ biết cách tạo ra những poster từ Typography cực "chất", mà còn được "những bí kíp" khi làm việc thực tế với khách hàng. Còn chần chờ gì mà không đăng ký khoá học này tại Onlinica để không bỏ lỡ cơ hội để học hỏi và sáng tạo nhé!

36

4

(1280)

Bạn đã cảm thấy phát chán với những bức chân dung mà mình vẽ? Bạn muốn thử sức mình trong việc vẽ chân dung theo phong cách nào đó mới mẻ, sáng tạo và khác biệt hơn? Vậy thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy! Khóa học "Vẽ chân dung theo phong cách Semi-Realistic bằng Procreate" mà Onlinica mang lại chính là điểm xuất phát hoàn hảo cho sự sáng tạo và tài năng của bạn! Đến với khóa học này, bạn không cần phải giới hạn bản thân với cây bút chì và giấy vẽ quen thuộc nữa. Đây sẽ là không gian không giới hạn cho tất cả các bạn thỏa sức sáng tạo với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau. Đến với khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi Ms. Phương Trúc - giảng viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa với nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tác các tác phẩm theo phong cách Semi - Realistic. Khóa học này được thiết kế để bạn có thể nắm vững lý thuyết từ tranh chân dung, phong cách Semi - Realistic cho đến tỉ lệ đầu người. Hơn hết, bạn còn được thực hành nhiều bài tập để sáng tạo và hoàn thiện nhân vật theo phong cách Semi-Realistic cho riêng mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký ngay để trở thành một nghệ sĩ chân dung tài ba với phong cách Semi-Realistic độc đáo của riêng bạn. Chắc chắn rằng khóa học này sẽ giúp bạn thăng tiến trên con đường nghệ thuật và mang đến cho bạn niềm đam mê mãnh liệt trong việc tạo ra những kiệt tác nghệ thuật! Hãy đăng ký ngay tại Onlinica bạn nhé!

33

4

(1280)

Bạn đã cảm thấy phát chán với những bức chân dung mà mình vẽ? Bạn muốn thử sức mình trong việc vẽ chân dung theo phong cách nào đó mới mẻ, sáng tạo và khác biệt hơn? Vậy thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi đấy! Khóa học "Vẽ chân dung theo phong cách Semi-Realistic bằng Procreate" mà Onlinica mang lại chính là điểm xuất phát hoàn hảo cho sự sáng tạo và tài năng của bạn! Đến với khóa học này, bạn không cần phải giới hạn bản thân với cây bút chì và giấy vẽ quen thuộc nữa. Đây sẽ là không gian không giới hạn cho tất cả các bạn thỏa sức sáng tạo với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau. Đến với khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi Ms. Phương Trúc - giảng viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa với nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tác các tác phẩm theo phong cách Semi - Realistic. Khóa học này được thiết kế để bạn có thể nắm vững lý thuyết từ tranh chân dung, phong cách Semi - Realistic cho đến tỉ lệ đầu người. Hơn hết, bạn còn được thực hành nhiều bài tập để sáng tạo và hoàn thiện nhân vật theo phong cách Semi-Realistic cho riêng mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký ngay để trở thành một nghệ sĩ chân dung tài ba với phong cách Semi-Realistic độc đáo của riêng bạn. Chắc chắn rằng khóa học này sẽ tiếp thêm động lực để bạn theo đuổi đam mê nghệ thuật vẽ và biến những tác phẩm của mình trở nên sinh động hấp dẫn hơn. Hãy đăng ký ngay tại Onlinica bạn nhé!

34

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Ms. Doris

Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) của Page Doris's Storiess với gần 60 nghìn lượt followers. Cử nhân chuyên ngành Tâm lý học giáo dục tại Philippines. Từng có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh, thông dịch viên và dịch sách. Founder và Co-founder của nhiều dự án sách minh họa cho thiếu nhi như: So children understand thee, HOB, Truyện Kinh Thánh,... Founder và Co-founder của các dự án dạy vẽ online cùng các Digital Artist trong và ngoài nước. Founder kênh Podcast Doris Ong.

Ms. Tracy Nguyễn

Có 9 năm kinh nghiệm trong mảng Thiết kế. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ In- house, Studio đến Agency. Có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về lĩnh vực Thiết kế.

Ms. Thanh Trà

Trưởng phòng thiết kế của công ty chuyên thiết kế thời trang nữ cao cấp Karine. Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang.

Ms. Doris

Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator) của Page Doris's Storiess với gần 60 nghìn lượt followers. Cử nhân chuyên ngành Tâm lý học giáo tại Philippines. Từng có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh, thông dịch viên và dịch sách. Founder và Co-founder của nhiều dự án sách minh họa cho thiếu nhi như: So children understand thee, HOB, Truyện Kinh Thánh,... . Founder và Co-founder của các dự án dạy vẽ online cùng các Digital Artist trong và ngoài nước. Founder kênh Podcast Doris Ong.

Ms. Trần Thị Thuý Hằng

Cô đã tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và vẽ tranh minh họa. Hiện tại Cô đang là giảng viên khoa Thiết kế Đồ họa tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Mr. Khang Nguyễn

Lead Graphic Designer tại JobHopin. Từng làm Communication Designer tại RIO Agency. Từng làm Brand Designer tại Kholab Studio. Các giải thưởng đạt được: Creative Silver Award | Illustration – Other Illustration | World Brand Design Society Awards 2020/2021, 1st Prize - Show It Now 2020, 1st Prize - Plastic Talk 2021, 2nd Prize/"Inspiring Concept" Award - VFCD 2021, 3rd Prize - Halo Race 2021

Mr. Nguyễn Hoàng Mạnh Khang

Lead Graphic Designer tại JobHopin Từng làm Communication Designer tại RIO Agency Từng làm Brand Designer tại Kholab Studio Giải thưởng + Creative Silver Award | Illustration – Other Illustration | World Brand Design Society Awards 2020/2021 + 1st Prize - Show It Now 2020 + 1st Prize - Plastic Talk 2021 + 2nd Prize/"Inspiring Concept" Award - VFCD 2021 + 3rd Prize - Halo Race 2021

Ms. Đoàn Phương Trúc

Giảng viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa của trường cao đẳng FPT POLYTECHNIC. TikToker có hơn 180k followers về mảng vẽ trên máy tính bảng.

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học viên biết sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, Procreate v.v.
 


 

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Cung cấp kỹ năng thiết kế cho dân nghiệp dư 

- Người học làm quen được giao diện của các công cụ thiết kế, biết cách áp dụng các công cụ để tạo ra sản phẩm 

- Người học có thể tự sáng tạo các sản phẩm thiết kế cơ bản: CV, Poster, chỉnh ảnh...

Chứng chỉ bằng cấp

HỌC VIÊN

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Design

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày