Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Khám phá ngành Thiết kế 3D: Xu hướng ngành thời đại số

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Khi thế giới ngày càng trở nên kỹ thuật số, nhu cầu về nội dung 3D ngày càng tăng lên. Mô hình 3D được ứng dụng rộng rãi, là công cụ quan trọng để tạo ra trải nghiệm sống động và chân thực. Chính vì thế, HTTT "Khám Phá Ngành Thiết Kế 3D," sẽ đưa bạn vào một hành trình phiêu lưu độc đáo trong thế giới ấn tượng của thiết kế 3D, nơi mà sự sáng tạo gặp gỡ với công nghệ. Khoá học này dành cho những bạn học sinh THPT chưa có khái niệm về ngành cần được cung cấp các kiến thức hướng nghiệp và nhập môn, các bạn học viên yêu thích & quan tâm chuyên ngành 3D cũng như những ai đang mong muốn tìm hiểu về các thông tin hướng nghiệp về Ngành 3D, các kiến thức nền tảng để bước chân vào ngành 3D. Bạn sẽ được học cái bài học với các chủ đề đó là: Khám phá ngành Thiết kế 3D, Lý thuyết nghệ thuật về cách phối cảnh 

- Phần 01, Lý thuyết nghệ thuật về cách phối cảnh

- Phần 02, Lý thuyết nghệ thuật về tỉ lệ & giải phẫu người, Phác họa và Những điều cần biết, Giới thiệu về Storyboarding, Chinh phục nghệ thuật kể chuyện (Storytelling) cùng đạo diễn Guy-Roger Duvert. Với sự đồng hành của các chuyên gia đầy kinh nghiệm bạn sẽ được hình dung về chuyên ngành 3D mà các bạn quan tâm, có thể tự đánh giá mức độ quan tâm và phù hợp với ngành, có thể nắm các kiến thức nhập môn cơ bản về chuyên ngành 3D, và đặc biệt là được trang bị thêm các kỹ năng mềm để phát triển bản thân trong ngành 3D. Nào bây giờ hãy cùng du hành vào “vũ trụ 3D” ngay thôi nào! 
 

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Ở thời điểm mà sự sáng tạo và đổi mới đang định hình đẳng cấp, kiến thức về thiết kế 3D không chỉ là lựa chọn, mà chính là chiếc chìa khóa mở cánh cửa cho cơ hội nghề nghiệp không ngừng mở ra. Thị trường thiết kế 3D đang trỗi dậy mạnh mẽ, từ những ứng dụng giải trí và quảng cáo đến các lĩnh vực đặc thù như kiến trúc và y tế, đều đang thèm khát những tài năng sáng tạo và hiểu biết sâu rộng về 3D. Khóa học "Khám Phá Thế Giới Thiết Kế Đồ Họa 3D" không chỉ là một cơ hội để mở rộng kỹ năng thiết kế của bạn, mà còn là cuộc phiêu lưu đưa bạn đến tận cùng của ngành thiết kế đồ họa 3D và khám phá những bí mật đang nắm giữ trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Onlinica sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan về thiết kế đồ họa 3D, khám phá những ứng dụng độc đáo mà 3D mang lại, và rèn luyện những kỹ năng cốt yếu cho vũ trụ của ngành thiết kế đồ họa 3D. Dành cho những tâm hồn muốn mở rộng kỹ năng, những người muốn đắm chìm trong thế giới thiết kế 3D, hoặc đơn giản là những ai muốn tô điểm cuộc sống của mình bằng sự sáng tạo và phiêu lưu, đây là cuộc hành trình không thể bỏ lỡ. Hãy cùng Onlinica mở đầu cho cuộc phiêu lưu không gian 3D và làm cho sự sáng tạo của bạn trở nên vô tận!

23

4

(1280)

Phối cảnh là một trong những kiến thức rất quan trọng, đây là kiến thức nền tảng của không chỉ ngành kiến trúc mà còn bao gồm nội thất, tạo hình hội hoạ, ... ''Phối cảnh'' sẽ không còn quá xa lạ với bạn khi tham gia khoá học ''Lý thuyết nghệ thuật về cách phối cảnh - Phần 01''. Hãy cùng Onlinica tìm hiểu và ghi chú lại trong bài giảng nhé!

190

4

(1280)

Học đi đôi với hành, ở phần 01 của chủ đề, Onlinica đã đề cập đến nội dung lý thuyết về cách phối cảnh. Ở phần này, khóa học sẽ đưa bạn đến gần với nghệ thuật phối cảnh thông qua các bài thực hành vẽ chi tiết. Bài giảng được chính chuyên gia ngành thiết kế giảng dạy đi từ những phần dễ đến khó, những nét vẽ cơ bản đến phức tạp. Hãy cùng đăng ký khoá học ''Lý thuyết nghệ thuật về cách phối cảnh - Phần 02'' của giảng viên Trần Hải Bình tại Onlinica nhé!

107

4

(1280)

Cơ thể con người là một trong những cấu trúc động vật phức tạp và kỳ diệu nhất. Thế nên việc gặp khó khăn khi vẽ người là một điều mà đa số những người mới bắt đầu sẽ gặp phải. Đến với khóa khọc này của Onlinica, chúng ta sẽ cùng nhau học về các lý thuyết của tỷ lệ cơ thể người bạn nhé!

86

4

(1280)

Phác họa một sự vật bằng phần mềm Photoshop còn quá khó đối với bạn? Khóa học ngày hôm nay sẽ chỉ cho bạn từng bước cơ bản bao gồm: dựng hình, đổ màu, đổ bóng và hoàn thiện các chi tiết nhỏ trong quá trình phác họa trên máy tính. Hãy cùng Onlinica tham gia khóa học này để có thể tìm hiểu và tự vẽ nên các thành phẩm của riêng mình bạn nhé!

66

4

(1280)

Ngành điện ảnh đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong thời đại 4.0 ngày nay, việc sử dụng Storyboard - Vẽ kịch bản trong quá trình sáng tạo để sản xuất phim, TVC, MV, ... là rất cần thiết. Nhằm giúp người xem hình dung được sự kiện, nhân vật, góc máy, background, ... từ đó hiểu được ý tưởng 1 cách sinh động và hiệu quả hơn. Hãy để khoá học ''Giới thiệu về Storyboarding'' với Mr. Nguyễn Tấn Huynh - Chuyên gia ngành lập trình giúp bạn hiểu rõ hơn kiến thức này nhé!

60

4

(1280)

Nếu bạn là một 3D Maker hay có hứng thú với ngành nghề này, bạn có thể đã nhận ra rằng việc tạo ra các tác phẩm 3D không chỉ đòi hỏi về kỹ thuật và thiết kế. Mà nó cũng là cách để bạn kể nên câu chuyện về tác phẩm của mình. Với sự phát triển của kỹ thuật số, Storytelling trở thành một phần quan trọng của quá trình sáng tạo và quảng bá sản phẩm, nhất là trong việc dựng hoạt 3D. Bắt kịp với xu hướng, đạo diễn, tiểu thuyết gia người Pháp - Guy-Roger Duvert đã phát triển một kỹ thuật mới cho việc kể chuyện trong các tác phẩm 3D. Ông đã sử dụng các kỹ thuật điện ảnh để tạo ra các video ngắn và truyền cảm hứng cho người xem. Với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực điện ảnh, ông đã ứng dụng nghệ thuật Storytelling trong các tác phẩm 3D của mình. Nếu bạn là một 3D Maker hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách tạo ra các sản phẩm 3D độc đáo và truyền cảm hứng, hãy đăng ký ngay khóa học "Chinh phục nghệ thuật kể chuyện (Storytelling) cùng đạo diễn Guy-Roger Duvert" với sự hướng dẫn từ đạo diễn Guy-Roger Duvert. Onlinica tin rằng với những kiến thức này, bạn có thể tạo ra các sản phẩm 3D đầy sáng tạo và khác biệt đó.

148

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Trần Hải Bình

Giảng viên chuyên ngành thiết kế

Trần Hải Bình

Chuyên gia ngành thiết kế

Huỳnh Nguyên Bảo

Chuyên gia ngành thiết kế

Nguyễn Tấn Huynh

Giảng viên chuyên ngành thiết kế

Mr. Guy-Roger Duvert

Nhà soạn nhạc người Pháp, chuyên sáng tác nhạc cho các bộ phim, các quảng cáo và video game. Nhà biên kịch và đạo diễn bộ phim Virtual Revolution (Cuộc chiến ảo), xuất bản năm 2016 và đạt được hơn 50 giải thưởng về biên kịch. Tiểu thuyết gia với nhiều quyển sách đạt Best Selling. Giảng viên tại RUBIKA.

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học sinh THPT: chưa có khái niệm về ngành cần được cung cấp các kiến thức hướng nghiệp và nhập môn 

- Các bạn học viên yêu thích & quan tâm chuyên ngành 3D 

- Các bạn học viên mong muốn tìm hiểu về các thông tin hướng nghiệp về Ngành 3D, các kiến thức nền tảng để bước chân vào ngành 3D

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Học viên có thể hình dung về chuyên ngành 3D mà các bạn quan tâm 

- Có thể tự đánh giá mức độ quan tâm và phù hợp với ngành 

- Có thể nắm các kiến thức nhập môn cơ bản về chuyên ngành 3D 

- Được trang bị thêm các kỹ năng mềm để phát triển bản thân trong ngành 3D

Chứng chỉ bằng cấp

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Design

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày