Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Chinh phục đề thi Khối A

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Bạn đang ôn thi các môn khối A nhưng gặp phải tình trạng: “ Khó như Lý - bí như Hình – linh tinh như Đại”? Đừng lo vì Onlinica ở đây để giúp bạn không còn nỗi sợ những môn học khối A nữa với hành trình tri thức giúp bạn chinh phục đề thi của các môn Toán, Lý và Hoá. Hành trình này dành cho những bạn Học sinh THPT có định hướng theo các chuyên ngành thuộc khối A. Combo này bao gồm 5 khoá học là: Kỳ thi THPTQG năm 2022: Những điều cần lưu ý trong phòng thi; Phương pháp giải tỏa căng thẳng trước kỳ thi THPT Quốc gia và 3 khoá học là Kỹ năng làm bài thi của từng môn: Toán, Vật lý và Hoá Học. 

Sau khi học xong khóa học này, chúng tôi tin rằng toán, lý, hoá không còn là nỗi sợ nữa. Mà các bạn có thể nắm được các kỹ năng, chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bước vào phòng thi. Đồng thời các bạn có thể nắm vững các kỹ năng, kỹ thuật đạt điểm cao từng môn. Hành trình chinh phục vũ môn còn nhiều thử thách nhưng Onlinica luôn bên bạn vì vậy hãy đăng ký học ngay thôi nào! 

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Kỳ thi THPTQG năm 2024 đang đến gần, không chỉ cần có kiến thức, các sĩ tử cần phải chuẩn bị kỹ năng quan trọng và lưu ý khi vào phòng thi. Đó sẽ là gì? Khóa học ''Kỳ thi THPTQG năm 2024: Những điều cần lưu ý trong phòng thi'' của Onlinica sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

36

4

(1280)

Bất kỳ bạn học sinh nào khi đối mặt với Kỳ thi THPT Quốc gia đều có nhiều lo âu, căng thẳng và những nỗi sợ tâm lý vô hình. Để có thể tự tin vượt qua "cơn sóng" lớn sắp tới này, Onlinica mang đến cho bạn khóa học giúp bạn hiểu rằng những áp lực này có thể được giải tỏa bằng nhiều cách khác nhau.

49

4

(1280)

Không quá khó để đạt điểm cao môn Hóa học trong kỳ thi THPTQG 2024 nếu bạn biết các ôn tập đúng cách. Đặc thù môn thi này là học sinh phải nắm vững lý thuyết, nhất là Hóa học lớp 11 và 12. Để nhớ và khắc sâu lý thuyết, bên cạnh hệ thống kiến thức khoa học, bạn cũng cần hiểu rõ các chiến thuật phòng thi Onlinica chia sẻ trong khóa học này.

77

4

(1280)

Để làm bài thi môn Toán học tốt và đạt số điểm như mong muốn từ 7 trở lên, các bạn học sinh cần xây dựng cho mình những chiến thuật hợp lý. Đó sẽ là gì? Khóa học của Onlinica sẽ bật mí cùng bạn các phương pháp ôn tập cực kỳ hiệu quả để vượt qua bài thi dễ dàng và đạt được điểm cao hơn.

152

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Vũ Hoàng Châu

Chuyên viên đào tạo kỹ năng sống

Ms. Đặng Nguyễn Thiên An

Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Ms. Phan Thị Hà My

Cựu học sinh lớp chuyên Hóa

Ms. Lê Hồ Tiểu My

Cựu học sinh đội tuyển Học sinh giỏi môn Toán

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học sinh THPT có định hướng theo các chuyên ngành thuộc khối A
 


 

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Các bạn có thể nắm được các kỹ năng, chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bước vào phòng thi
- Các bạn có thể nắm vững các kỹ năng, kỹ thuật đạt điểm cao từng môn

Chứng chỉ bằng cấp

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Other

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày