Danh sách hành trình tri thức | Onlinica
Vào thẳng nội dung chính

Chinh phục đề thi Khối C

Star

Cơ Bản

  • ( 4 )

Star

3-4 Tháng

Mô tả ngắn

Bạn đang theo học khối C (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý…) và muốn tìm hiểu cách học khối C hiệu quả nhất? Vậy thì HTTT Chinh phục đề thi Khối C sẽ chia sẻ những bí quyết và phương pháp học tập đáng tin cậy để bạn nắm vững kiến thức, tự tin vượt qua kỳ thi Tốt nghiệp THPT. Đối với nhiều học sinh, việc tổng hợp và nắm bắt thông tin từ các môn thuộc khối C có thể là thách thức khá lớn. Nhưng đừng lo lắng bởi 5 khoá học trong combo này sẽ giúp bạn giải vững kiến thức chắc kỹ năng đấy. Hành trình này bao gồm các khoá học: Kỳ thi THPTQG năm 2022: Những điều cần lưu ý trong phòng thi, Phương pháp giải toả căng thẳng trước kỳ thi THPT Quốc gia, Kỹ năng làm bài thi THPT quốc gia: Môn Ngữ văn, Kỹ năng làm bài thi THPT quốc gia: Môn Lịch sử, Kỹ năng làm bài thi THPT quốc gia: Môn Địa lý Hãy đặt chân lên hành trình chinh phục khối C để có thể nắm được các kỹ năng, chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bước vào phòng thi. Cũng như các bạn có thể nắm vững các kỹ năng, kỹ thuật đạt điểm cao từng môn Nào hãy cùng vào học ngay thôi!

Xem thêm

HÀNH TRÌNH TRI THỨC

1

Kỳ thi THPTQG năm 2024 đang đến gần, không chỉ cần có kiến thức, các sĩ tử cần phải chuẩn bị kỹ năng quan trọng và lưu ý khi vào phòng thi. Đó sẽ là gì? Khóa học ''Kỳ thi THPTQG năm 2024: Những điều cần lưu ý trong phòng thi'' của Onlinica sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

36

4

(1280)

Bất kỳ bạn học sinh nào khi đối mặt với Kỳ thi THPT Quốc gia đều có nhiều lo âu, căng thẳng và những nỗi sợ tâm lý vô hình. Để có thể tự tin vượt qua "cơn sóng" lớn sắp tới này, Onlinica mang đến cho bạn khóa học giúp bạn hiểu rằng những áp lực này có thể được giải tỏa bằng nhiều cách khác nhau.

49

4

(1280)

Môn Ngữ văn là môn duy nhất áp dụng hình thức thi tự luận trong kỳ thi THPTQG 2024. Vì vậy, để có thể đạt điểm cao môn thi này, các bạn cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức và kỹ năng thật chắc. Ôn luyện thế nào để có thể làm được điều đó? Khóa học này của Onlinica sẽ bật mí cùng bạn.

215

4

(1280)

Lịch sử là môn học học đòi hỏi tư duy cao nên không chỉ học thuộc kiến thức, chăm chỉ giải đề mà cần có phương pháp học tập phù hợp mới đem lại hiệu quả cao. Onlinica mang đến khóa học với phương pháp đặt mục tiêu dựa trên năng lực giúp bạn xây dựng cho riêng mình một kế hoạch ôn tập hiệu quả trước kỳ thi quan trọng cũng như một chiến lược làm bài thật hợp lý.

30

4

(1280)

Đạt điểm cao môn Địa lý trong kỳ thi THPTQG 2024 sẽ là điều hoàn toàn có thể nếu bạn nắm vững phần lý thuyết cũng như những kỹ năng thực hành về biểu đồ, đọc, ghi nhớ và xâu chuỗi các số liệu. Để đạt được điều đó, hãy cùng Onlinica bắt đầu ôn tập một cách có kế hoạch cùng cũng như nắm được kỹ năng làm bài thi quan trọng thông qua khóa học này.

28

4

(1280)

CẤP CHỨNG CHỈ

GIẢNG VIÊN

Vũ Hoàng Châu

Chuyên viên đào tạo kỹ năng sống

Ms. Đặng Nguyễn Thiên An

Chuyên gia đào tạo kỹ năng sống

Ms. Đinh Nguyễn Ngọc Nụ

Cựu học sinh đạt 9.5 điểm Văn trong kỳ thi THPT QG 2021

Ms. Nguyễn Trần Khánh Linh

Cựu học sinh chuyên Sử

Mr. Mai Hoàng Đình Đạt

Cựu học sinh đội tuyển HSG QG môn Địa

HÀnh trình tri thức dành cho ai

- Học sinh THPT có định hướng theo các chuyên ngành thuộc khối C

Lợi ích đăng ký Hành trình tri thức

- Các bạn có thể nắm được các kỹ năng, chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bước vào phòng thi 

- Các bạn có thể nắm vững các kỹ năng, kỹ thuật đạt điểm cao từng môn

Chứng chỉ bằng cấp

Hãy đăng ký gói thành viên chỉ từ 229k/ tháng để bắt đầu hành trình tri thức ngay hôm nay

Đăng ký ngay

Loading...

Chuyên ngành

  • Other

  • Hotline Tư vấn:
    1900 29 29 58

  • Email Giáo vụ:
    cskh@onlinica.com

  • Chat với Giáo vụ:
    Click tại đây

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày

Học tất cả các khóa có phí chỉ với 5.000đ/ngày